Tư vấn ứng dụng công nghệ trong quản lý doanh nghiệp

01/12/2014 06:41

Chương trình tư vấn nhằm giúp các doanh nghiệp đầu tư hiệu quả và tránh tối đa các sai sót trong việc lựa chọn và sử dụng công nghệ vào quản lý và vận hành doanh nghiệp.

Tư vấn ứng dụng công nghệ trong quản lý doanh nghiệp

Nâng cao năng lực bán hàng, năng lực marketing, năng lực quản trị… một cách hiệu quả với chi phí thấp nhất luôn là bài toán phải giải các chủ doanh nghiệp, nhất là với các công ty vừa và nhỏ có nguồn vốn và nguồn lực còn nhiều hạn chế.

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã tạo ra những công cụ giúp nâng cao khả năng quản lý và kiểm soát của con người đối với các hoạt động của mình.

Trên thực tế đã có nhiều doanh nghiệp giải được bài toán trên nhờ thành công trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý và vận hành hoạt động của công ty. Tuy nhiên cũng không ít doanh nghiệp bị thiệt hại khi áp dụng sai, sử dụng công nghệ lạc hậu.

Theo ông Võ Đỗ Thắng - Giám đốc Trung tâm Tư vấn và đào tạo ATHENA, nguyên nhân dẫn đến những thất bại trên là do chủ doanh nghiệp thiếu kiến thức chuyên môn về công nghệ nên đã đi sai đường, kết quả là “tiền mất, tật mang” .

Với tiêu chí hoạt động là “Người bạn của giới doanh nhân”, nhằm giúp các doanh nghiệp đầu tư hiệu quả và tránh tối đa các sai sót trong việc lựa chọn và sử dụng công nghệ vào quản lý và vận hành doanh nghiệp, Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Trung tâm Tư vấn và đào tạo ATHENA tổ chức chương trình tư vấn MIỄN PHÍ cho doanh nghiệp về vấn đề liên quan.

Nội dung tư vấn gồm các giải pháp:

• Thương mại điện tử
• Online Marketing
• Các giải pháp phần mềm hỗ trợ kinh doanh
• Nguồn nhân lực quản lý doanh nghiệp
• Bảo mật dữ liệu kinh doanh

Chương trình sẽ có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ trong kinh doanh và phát triển thương mại điện tử.

Theo đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các chuyên gia sẽ khảo sát năng lực hiện tại của doanh nghiệp, đánh giá khả năng ứng dụng công nghệ, từ đó đưa ra khuyến nghị phù hợp với điều kiện thực tế của doanh nghiệp.

Hình thức tư vấn:

- Trực tiếp: Sáng thứ Sáu hằng tuần, từ 9:00 – 11:30, tại tòa soạn Báo Doanh Nhân Sài Gòn – 10 Phan Ngữ, P.Đakao, Q.1, TP.HCM.

- Gián tiếp: Thư điện tử: tuvan@dnsg.vn; tuvan@athena.edu.vn

Đăng ký:

- Đăng ký trực tuyến tại http://athena.edu.vn/tuyen-dung/tu-van

- Tải form đăng ký tại http://tinyurl.com/tuvanmienphi-dnsg-athena điền thông tin và gửi đến:

+ Báo Doanh Nhân Sài Gòn: 10 Phan Ngữ, P.Đakao, Q.1, TP.HCM.
+ Trung tâm ATHENA: 92 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đakao, Q.1, TP.HCM.
+ Email: tuvan@dnsg.vn; tuvan@athena.edu.vn

Liên hệ:
• Hotline: 094 320 00 88 – 094 323 00 99

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tư vấn ứng dụng công nghệ trong quản lý doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO