Trong lợi nhuận phải có màu xanh

YN ghi| 17/12/2009 08:20

AkzoNobel vừa tung ra nhiều hoạt động bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là chiến dịch toàn cầu mà tập đoàn đang tập trung triển khai tại Việt Nam...

Trong lợi nhuận phải có màu xanh

AkzoNobel vừa tung ra nhiều hoạt động bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là chiến dịch toàn cầu mà tập đoàn đang tập trung triển khai tại Việt Nam.

Chúng tôi có nhiều hoạt động, trong đó có chương trình “Bước tiến xanh” nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững của xã hội và góp phần bảo vệ môi trường và cổ động cộng đồng cùng hành động vì một Việt Nam xanh hơn.

Mục đích của chiến dịch là tạo ra nhận thức của người dân các đô thị về nạn ô nhiễm môi trường, xây dựng thói quen “Nghĩ xanh, sống xanh” trong cộng đồng. Ngoài ra, AkzoNobel còn thể hiện được vai trò của các doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường - một xu hướng mà doanh nghiệp thế giới đang vận dụng.

Khi chúng ta tạo ra lợi nhuận từ các hoạt động công nghiệp thì đồng thời cũng phải có trách nhiệm với môi trường để có được sự phát triển bền vững. Đây cũng là một trong năm giá trị cốt lõi mà AkzoNobel hướng đến, và chúng tôi đã dành 8 tỷ đồng cho các hoạt động chính của chiến dịch này.

Đặc biệt, chúng tôi đang xây dựng những quan điểm về kiến trúc sinh thái cũng như cung cấp cho các kiến trúc sư Việt Nam các giải pháp cùng với lợi ích của những sản phẩm sinh thái thân thiện với môi trường để truyền tải quan điểm: “Mỗi tòa nhà là một con người”, để họ truyền tải được kỹ thuật xanh, ý tưởng xanh đến với khách hàng, để rồi từ đó, họ sẽ là lực lượng tiên phong thiết kế ý tưởng và xây dựng các tòa nhà xanh cho Việt Nam.

Thực tế cho thấy, những chương trình xanh này là cách đem thương hiệu của AkzoNobel đến gần hơn với người tiêu dùng và tạo sự thân thiện với cộng đồng. Hiệu quả về doanh thu của chúng tôi cũng tăng lên rõ rệt, ngày càng nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty. Có thể nói, đây là một chiến dịch thành công của AkzoNobel không chỉ về mặt xã hội mà còn về lợi nhuận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trong lợi nhuận phải có màu xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO