Thị trường bán lẻ tại Việt Nam: Thêm một "tay đua"

P.T| 08/12/2014 00:54

Tập đoàn quốc tế BlueFox (Cáo Xanh) đến từ Nga vừa công bố việc triển khai mô hình bán lẻ mới - đặt hàng qua bưu điện - tại Việt Nam.

Thị trường bán lẻ tại Việt Nam: Thêm một

Tập đoàn quốc tế BlueFox (Cáo Xanh) đến từ Nga vừa công bố việc triển khai mô hình bán lẻ mới - đặt hàng qua bưu điện - tại Việt Nam.

"Tiềm năng ngành bán lẻ Việt Nam còn rất lớn. Chúng tôi kỳ vọng sẽ trở thành một phần của cuộc đua này nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng”, ông Pierre Faucher - Tổng giám đốc Công ty BlueFox Việt Nam, khẳng định.

Ông cho biết: "Đây là mô hình mua sắm được thực hiện bằng cách gọi điện hay gửi thư sau khi đã chọn mua hàng qua catalogue và nhận hàng tại nhà qua đường bưu điện. Mô hình này không mới, nhưng khá hiệu quả ở những vùng nông thôn không có nhiều trung tâm mua sắm, internet hạn chế nhưng lại có hệ thống bưu điện hoạt động hiệu quả".

Theo đó, đối tượng khách hàng mục tiêu của Cáo Xanh là người dân sống ở nông thôn - chiếm khoảng 70% dân số.

Như vậy, thị trường bán lẻ Việt Nam đã có thêm một hình thức mới, bên cạnh chợ truyền thống, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, bán lẻ trực tuyến..., hứa hẹn sẽ là một cuộc đua quyết liệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thị trường bán lẻ tại Việt Nam: Thêm một "tay đua"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO