Năm 2019, Epson Việt Nam phát triển mạnh máy in phun và máy chiếu

18/04/2019 02:58

Dẫn đầu  thị phần máy in mực với 42% và máy chiếu 24% tại Việt Nam, Epson Việt Nam đặt mục tiêu ra mắt nhiều sản phẩm đột phá cũng như  tiếp cận khách hàng mớitrong năm 2019 .

Năm 2019, Epson Việt Nam phát triển mạnh máy in phun và máy chiếu

Cụ thể , năm 2019 Epson Việt Nam tiếp tục phát triển dòng máy in mực liên tục Inkjet với mục tiêu chuyển người dùng từ máy in laser sang máy in phun.Củng cố vị trí số 1 tại Việt Nam với dòng máy chiếu thuộc các phân khúc trung bình-cao và máy chiếu gia đình với mức tăng trưởng  từ 10% trở lên.

Tân Tổng Giám đốc của Epson Việt Nam- ông Tsumura Tsukasa chia sẻ: “Trong năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung phát triển việc kinh doanh máy in phun và máy chiếu, qua đó khẳng định thế mạnh và vai trò dẫn đầu trong các lĩnh vực này của thương hiệu Epson tại Việt Nam. Đồng thời, giới thiệu các sản phẩm in ấn, thiết bị nghe nhìn và robot mới vào thị trường Việt Nam”.

Với mong muốn thay đổi nhu cầu sử dụng máy in laser sang máy in mực liên tục, Epson cho biết dòng máy in đơn sắc EcoTank hoàn toàn có thể cạnh tranh với các máy in laser với mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn 23 lần và tổng chi phí đầu tư, vận hành cho mỗi bản in thấp hơn 11 lần so với máy in laser.

Một lợi ích  khác từ các máy in mực liên tục EcoTank L-series là số lượngtrang in rất cao – một set 4 chai mực in có thể in được 4,500 trang trắng đen hoặc 7,500 trang màu. Trong khi đó, dòng máy in đơn sắc EcoTank in được tới 6,000 trang trắng đen.

 Với vị trí số 1 toàn cầu 18 năm liên tiếp và số 1 tại Việt Nam với 24% thị phần trong năm 2018, kế họahc năm 2019,  Epson Việt Nam sẽ ra mắt các máy chiếu mới phục vụ phân khúc giải trí gia đình, chi phí hợp lí và phù hợp với thẩm mỹ kiến trúc của mỗi ngôi nhà. Mới đây, công ty đã ra mắt một số mẫu máy chiếu Pro-UHD trong khu vực để phục vụ cho các fan điện ảnh muốn xem phim chất lượng cao như rạp ngay tại nhà (TW-9400 và TW-7400). Dòng máy mới nhất được Epson vừa giới thiệu  là máy chiếu laser L610U với hiệu năng cao, là một trợ thủ đắt giá cho các trường học và doanh nghiệp.

Nnăm 2019,  có nhiều dự án  được Epson thực hiện. Trong đó, có thể kể đến dự án máy chiếu tương tác tại Đại học Văn Lang giúp sinh viên tham gia vào tiết học tích cực và sinh động hơn, hay như khu phức hợp giải trí tương tác “JP World” tại Gigamall được chia thành nhiều khu vực, sử dụng lên đến 44 máy chiếu.

Bên cạnh máy in và máy chiếu, Epson có ý định đưa các giải pháp công nghệ robot vào thị trường Việt Nam để phát triển năng suất và hiệu quả vận hành của các doanh nghiệp, nhà máy trong nước. Tháng 8/2019, Epson Việt Nam sẽ tham gia Vietnam Manufacturing Expo (Triển lãm sản xuất và chế tạo Việt Nam năm 2019) ở Hà Nội. Đây là một phần trong kế hoạch mở rộng sản phẩm robot của Epson .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Năm 2019, Epson Việt Nam phát triển mạnh máy in phun và máy chiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO