[Infographic] Thị trường dầu gội: Clear được nhớ nhất

PHẠM NHUNG (Nguồn: Vinaresearch)| 11/08/2014 06:02

79% người mua nhớ đến thương hiệu Clear nhiều nhất khi có ý định mua dầu gội.

[Infographic] Thị trường dầu gội: Clear được nhớ nhất

Kết quả khảo sát của Vinaresearch - thực hiện qua nghiên cứu trực tuyến các đối tượng nam và nữ từ 16 tuổi trở lên, là người quyết định và mua chính các sản phẩm chăm sóc cá nhân - cho thấy, tại thị trường Việt Nam, Clear là nhãn hiệu dầu gội được người tiêu dùng nhớ đến nhiều nhất.

Khảo sát cũng đưa ra các số liệu về nhiều yếu tố khác trong thị trường này:

>Thương vụ Marico - ICP và tương lai của X-Men
>Mỹ phẩm Việt: Tủi thân ngay trên sân nhà
>
Thị trường mỹ phẩm: Nội-ngoại đều về với thiên nhiên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
[Infographic] Thị trường dầu gội: Clear được nhớ nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO