Hội thảo "Đầu tư, mua bán và sáp nhập chuỗi bán lẻ"

P.T| 24/08/2015 05:55

Mua bán và sáp nhập trong lĩnh vực bán lẻ và tiêu dùng sẽ là điểm nóng đối với các nhà đầu tư, bởi đây là lĩnh vực được dự đoán có mức tăng trưởng cao trong năm 2015 cũng như những năm tiếp theo.

Hội thảo

Thị trường bán lẻ Việt Nam năm qua biến động mạnh với các thương vụ mua bán và sáp nhập đình đám, những cuộc "lấn sân” của các doanh nghiệp ngoại và "cuộc chiến" giành vị trí đẹp diễn ra mạnh mẽ.

Để thành công trong kinh doanh chuỗi bán lẻ, ngoài vị trí mặt bằng đẹp doanh nghiệp còn cần quan tâm nhiều yếu tố quan trọng khác như chiến lược đầu tư, quản trị, ứng dụng công nghệ thông tin, marketing cũng như chiến lược mua bán - sáp nhập (M&A).

Deloitte Việt Nam cho rằng, M&A trong lĩnh vực bán lẻ và tiêu dùng sẽ là điểm nóng đối với các nhà đầu tư, bởi đây là lĩnh vực được dự đoán có mức tăng trưởng cao trong năm 2015 cũng như những năm tiếp theo.

Để giúp các doanh nghiệp bán lẻ, các nhà đầu tư và quản lý bán hàng có cái nhìn rõ và sâu hơn về quản trị cửa hàng bán lẻ, không bị lúng túng trong việc phân tích tài chính, phân bổ địa điểm trong đầu tư, mua bán và sáp nhập chuỗi bán lẻ, Cộng đồng Mua bán & Sáp nhập Doanh nghiệp (mnavietnam.com) tổ chức buổi hội thảo chủ đề “Đầu tư, mua bán và sáp nhập chuỗi bán lẻ”.

Tại hội thảo, ông Đinh Anh Huân - cựu CEO dienmay.com, đồng sáng lập Thế Giới Di Động, hiện là Chủ tịch Seedcom sẽ chia sẻ kinh nghiệm phát triển chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động - chuỗi cửa hàng được xem là "Best Buy của Việt Nam" IPO thành công vào năm ngoái có mức vốn hóa 500 triệu USD; kinh nghiệm đầu tư, quản lý chuỗi 75 cửa hàng concung.com, 30 cửa hàng juno.vn, 15 cửa hàng Coffee House và các dự án tiki.vn, giaohangnhanh.com.

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 10:00 – 13:30 (hội thảo và ăn trưa) ngày 28/8/2015
Địa điểm: Én Restaurant, Tầng 1, Tòa nhà ROBOT - 308 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Chương trình chỉ dành cho CEO, chủ doanh nghiệp
Đăng ký tham dự: Điện thoại 0908 0989 50 hoặc vào website www.mnavietnam.com
Điều phối chương trình: Ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch Anhgroup
Chương trình được tài trợ bởi Anhgroup.

>M&A: Để không yếu thế so với bên mua

>FMCG và "quyền lực" nhà bán lẻ

>Black Friday và những bí mật đằng sau hàng giảm giá

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo "Đầu tư, mua bán và sáp nhập chuỗi bán lẻ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO