GrabFood tăng trưởng gấp 250 lần

24/05/2019 06:06

Sau một năm triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Việt Nam. Với lượng đơn hàng bình quân hằng ngày tăng gấp  250 lần, GrabFood hiện tại là dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất trên thị trường.

GrabFood tăng trưởng gấp 250 lần

Số lượng đơn hàng tăng 250 lần được tính tại thời điểm giữa tháng 5/2019 so với cuối tháng 6/2018, mở rộng dịch vụ đến 15 tỉnh thành,. Theo khảo sát được công bố vào cuối tháng 4/2019 bởi Kantar,81% người dùng tại Hà Nội và TP.HCM chọn GrabFood thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn. Tỉ lệ này vào tháng 10/2018 là 48%, và là 68% vào tháng 1/2019.Với thời gian giao hàng trung bình chỉ trong vòng 20 phút, đội ngũ đối tác tài xế  hơn 190.000 đối tác,GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất hiện nay (theo khảo sát và công bố của GComm vào tháng 12/2018).

Sự phát triển của GrabFood góp phần tạo ra một hệ sinh thái. Cụ thể, trong vòng 2-3 tháng, bình quân thu nhập ròng của các đối tác kinh doanh tăng khoảng 300%, tương đương với số lượng đơn hàng tăng gấp 3 lần, thu nhập bình quân của  tài xế GrabBike tại TP.HCM và Hà Nội, tăng thêm 23%. Bên cạnh đó, chương trình "Món “Độc" quán quen" đã ngày càng thu hút và tạo hieuẹ quả kinh doanh cho nhiều thương hiệu hợp tác cùng GrabFood như GongCha, MeetFresh, KOI, The Alley, Cheese Coffee, McDonald’s và Lotteria...

GrabFood là nền tảng giao nhận thức ăn tiên phong phối hợp với Cục An toàn thực phẩm (VFA) thực hiện hàng loạt sáng kiến nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về an toàn thực phẩm, góp phần cải thiện vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam. Đồng thời, GrabFood còn mang đến các hoạt động nhằm hỗ trợ những cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn, điển hình là chương trình Chung Tay Nuôi Em, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, góp phần tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GrabFood tăng trưởng gấp 250 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO