Central Group Việt Nam tích cực thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

H.Ng| 23/05/2019 07:52

Với những đóng góp tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Big C Việt Nam - một thành viên của Central Group Việt Nam đã vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương dành cho tập thể tiêu biểu.

Central Group Việt Nam tích cực thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Big C Việt Nam và GO! là hệ thống siêu thị và đại siêu thị trong nước của Central Group Việt Nam, với hệ thống phân phối gồm 36 siêu thị và trung tâm thương mại tại 21 tỉnh thành trên toàn quốc, bày bán hơn 40.000 sản phẩm, phục vụ hơn 50 triệu lượt khách tham quan và mua sắm hàng năm, tự hào là một trong những thành viên tích cực hưởng ứng và quảng bá hiệu quả hàng Việt Nam tới với người tiêu dùng, đóng góp tích cực vào cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Hiện nay, tỷ lệ hàng Việt đang kinh doanh tại các siêu thị Big C và GO! đạt mức 96% trên cơ cấu hàng hóa. Hai hệ thống phân phối này luôn chú trọng phát triển kinh doanh hàng Việt, đồng hành cùng Chính phủ trong công cuộc hỗ trợ và thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam phát triển lớn mạnh, phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng hóa của người dân.

Hiện nay, Central Group Việt Nam đang hỗ trợ doanh nghiệp Việt (nhà sản xuất, nông dân và hợp tác xã nông nghiệp, nhà cung cấp, doanh nghiệp vừa và nhỏ…) trong việc thâm nhập vào hệ thống phân phối hiện đại, phát triển thị trường, xây dựng thương hiệu, bằng các chương trình hành động thiết thực như thu mua nông sản trực tiếp từ nông dân và các hợp tác xã với chiết khấu 0%, tổ chức chương trình Tuần lễ Nông sản địa phương tại Big C, Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ, tích cực tham gia các chương trình kết nối cung cầu, kết nối giao thương, xúc tiến hàng Việt do chính phủ và các hiệp hội tổ chức…

Đặc biệt, nhằm mục đích quảng bá hàng Việt ra nước ngoài và tìm cơ hội xuất khẩu cho hàng Việt, Central Group Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan trong ba năm liên tiếp 2016, 2017, 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Central Group Việt Nam tích cực thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO