Be Group "o bế" tài xế

H.Ng| 06/06/2019 06:42

Công ty CP Be Group, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be” hôm nay công bố Quỹ phúc lợi beCare dành cho tài xế “be” với mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của tài xế, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Be Group

beCare là bước đi tiếp theo trong chiến lược kinh doanh “lấy tài xế làm gốc” của “be”, đồng thời hiện thực hóa các cam kết của Be Group về chế độ và sự quan tâm dành cho cộng đồng tài xế.

Với beCare, các tài xế không những được bảo vệ qua các chương trình bảo hiểm tai nạn giao thông toàn diện đã được công ty xây dựng trước đó mà còn được tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay. Công ty cam kết trích một phần doanh thu từ hoạt động kinh doanh để thực hiện chương trình phúc lợi cho các tài xế của “be”.

Cụ thể, các tài xế sẽ được khám chữa bệnh nội trú, ngoại trú, tai nạn 24/7, chăm sóc răng miệng, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo. Sản phẩm và dịch vụ được PTI cung cấp, với hệ thống bệnh viện liên kết bảo lãnh viện phí trên cả nước. Các tài xế có hoàn cảnh khó khăn còn được vay với lãi suất ưu đãi 0% từ quỹ beCare.

Dự kiến, quý III/2019, beCare sẽ triển khai mua bảo hiểm y tế - chăm sóc sức khỏe cho hàng ngàn tài xế.

Dịp này, “be” đã ghi nhận và tri ân 200 tài xế xuất sắc, trong đó, có 16 tài xế xuất sắc nhất được vinh danh trong hai dịch vụ beBike và beCar.

Sau gần 6 tháng ra mắt, ứng dụng gọi xe “be” đạt hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành 11 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 200.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ 30.000 tài xế. Hiện “be” đã có mặt tại 6 tỉnh, thành phố, gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Be Group "o bế" tài xế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO