Yuanta VN tư vấn niêm yết trên thị trường chứng khoán cho Gallant Ocean VN

YN| 17/10/2019 07:09

Lễ ký kết hợp đồng tư vấn niêm yết giữa Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam và Công ty Gallant Ocean Việt Nam vừa diễn ra tại TP.HCM. Yuanta Việt Nam sẽ thực hiện tất cả công việc có liên quan theo quy định của pháp luật và cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để Công ty Gallant Ocean Việt Nam có thể niêm yết thành công trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Yuanta VN tư vấn niêm yết trên thị trường chứng khoán cho Gallant Ocean VN

Công ty Gallant Ocean International, Inc. được thành lập vào ngày 6/2/1969. Hiện nay, công ty có các nhà máy được đặt tại Đài Loan và các nước ASEAN: Nha Trang (Việt Nam), Quảng Ngãi (Việt Nam), Cà Mau (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Yangon (Myanmar), Sittwe (Myanmar), đồng thời đã thiết lập các cơ sở bán hàng quốc tế tại Đài Loan và Hoa Kỳ.

Theo Thông tấn xã đưa tin vào ngày 4/7/2019, cuộc họp chung của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Tổng cục Thủy sản, đề cập mục tiêu cụ thể hơn cho câu chuyện xuất khẩu thủy sản nửa cuối năm cũng như tính chung cả năm 2019, ông Nguyễn Ngọc Oai - quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản nêu rõ: Toàn ngành phấn đấu giá trị tăng trưởng cả năm đạt 6,7% trở lên, xuất khẩu phấn đấu đạt 10-10,5 tỷ USD.

Global Aquaculture Alliance dự đoán năm 2019 Việt Nam sẽ là nước có sản lượng tôm đứng thứ hai châu Á, news.ocealahoma.com / worldknowing.com thống kê Việt Nam nằm trong số mười nước giàu thủy sản hàng đầu thế giới. Theo Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta (Việt Nam), tính đến năm 2019 hiện đang có 40 công ty Việt Nam thuộc ngành thủy sản được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM Việt Nam (nguồn dữ liệu Bloomberg).

Do các sản phẩm thủy sản của Việt Nam có sự đóng góp to lớn vào nguồn cung thủy sản toàn cầu và nhu cầu tiêu thụ protein của con người, dưới sự khuyến khích của chính phủ Việt Nam; Gallant Ocean sẵn sàng đồng tâm hợp sức để tạo ra kỳ tích cho ngành thủy sản và hy vọng sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch TP.HCM trong thời gian sắp tới với sự hỗ trợ và tư vấn của Công Ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yuanta VN tư vấn niêm yết trên thị trường chứng khoán cho Gallant Ocean VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO