TTCK ngày 11/6: Phiên giảm điểm

P.V tổng hợp| 10/06/2014 08:04

Chỉ số VN-Index sau khi kiểm tra mốc kháng cự 570 điểm ngày 10/6 không thành công sẽ điều chỉnh xuống nhưng đây là yếu tố cần thiết để thu hút dòng tiền tạo đà đi lên", theo MSBS.

TTCK ngày 11/6: Phiên giảm điểm

"Chỉ số VN-Index sau khi kiểm tra mốc kháng cự 570 điểm ngày 10/6 không thành công sẽ điều chỉnh xuống nhưng đây là yếu tố cần thiết để thu hút dòng tiền tạo đà đi lên", theo MSBS. Các công ty chứng khoán nhận định diễn biến thị trường ngày 11/6 như sau:

BVSC: Rất khó có những biến động lớn

Việc thiếu vắng những thông tin vĩ mô nổi bật sẽ khiến cả hai chỉ số VN-Index và HNX-Index rất khó có những biến động lớn trong thời gian tới. Thị trường nhiều khả năng sẽ cần thêm thời gian tích lũy để xác lập mặt bằng giá mới cho các cổ phiếu.

Nhà đầu tư ưa thích trading ngắn hạn có thể tăng cường quay vòng theo những đợt sóng nhỏ để tăng hiệu quả đầu tư.

Đối với các nhà đầu tư trung dài hạn, trong bối cảnh kinh tế vĩ mô vẫn đang phát đi những tín hiệu bình ổn cùng tín hiệu hồi phục của thị trường bất động sản, có thể tích lũy và nâng tỷ trọng của vị thế trung hạn lên mức trung bình.

FPTS: Thị trường đi ngang

Trong các phiên tới, nhà đầu tư sẽ tiếp tục chờ đợi công bố về danh mục của quỹ VNM ETF, do quỹ này đang có tuần thứ 4 thu hút vốn liên tiếp nên chúng tôi cho rằng kỳ vọng của nhà đầu tư sẽ giúp thị trường duy trì trạng thái phân hóa giá, các chỉ số vì thế sẽ có khả năng giữ trạng thái đi ngang với những phiên tăng giảm xen kẽ.

Theo đó, chúng tôi vẫn bảo lưu khuyến nghị nhà đầu tư lướt sóng hạn chế mở các trạng thái mua mới trước khi thị trường có tín hiệu xác nhận xu thế rõ ràng hơn, việc nắm giữ cổ phiếu vẫn cần ưu tiên những cổ phiếu cơ bản với triển vọng hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm tốt.

MSBS: Phiên giảm điểm

Theo nhận định của chúng tôi, phiên giao dịch ngày 11/6 nhiều khả năng sẽ là phiên giảm điểm.

Sau khi hình thành đáy lệch tại 508 điểm, thị trường đang bước vào giai đoạn tích lũy với các phiên tăng giảm đan xen. Chỉ số VN-Index sau khi kiểm tra mốc kháng cự 570 điểm ngày 10/6 không thành công sẽ điều chỉnh xuống nhưng đây là yếu tố cần thiết để thu hút dòng tiền tạo đà đi lên.

Với diễn biến thị trường không quá xấu nhà đầu tư có thể xem xét giải ngân vào một vài cổ phiếu đã tạo nền tảng giá tốt đang tích lũy đi lên nhưng chưa tăng mạnh như FCN, CSM, DLG, BMI, GMD, BMC, DHM….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TTCK ngày 11/6: Phiên giảm điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO