Hội thảo giao dịch kim loại trên sàn LME

18/04/2019 02:58

Hội thảo do Sacombank phối hợp với Sàn giao dịch Kim loại Luân Đôn (London Metal Exchange) tổ chức dành cho các khách hàng đang kinh doanh mặt hàng kim loại (nhôm, kẽm, đồng, chì, thiếc …) có nhu cầu bảo hiểm giá cả hàng hóa.

Hội thảo giao dịch kim loại trên sàn LME

Tại Hội thảo, các chuyên gia LME và các đối tác  INTL FCStone, Mitsui Bussan Commodities, Phillip Futures, Argus, đã chia sẻ những thông tin hữu ích về cách thức giao dịch mặt hàng kim loại trên Sàn LME và đưa ra giải pháp bảo hiểm cho doanh nghiệp; cập nhật thị trường hàng hóa, dự báo biến động giá cả trong bối cảnh hiện nay. Nhân sự kiện này, Sacombank cũng đã giới thiệu đến quý khách hàng doanh nghiệp tham dự Hội thảo về công nghệ mới để sử dụng sản phẩm tương lai giá cả hàng hóa dự kiến được triển khai trong năm 2019 giúp các các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong giao dịch trên các sàn quốc tế. Dự kiến, Sacombank sẽ cho triển khai giao dịch trên di động trong đầu tháng 5, giúp doanh nghiệp dễ dàng giao dịch mọi lúc mọi nơi thay cho việc thực hiện giao dịch tại website như hiện tại.

Sàn giao dịch Kim loại Luân Đôn hay Sở giao dịch Kim loại Luân Đôn (London Metal Exchange) là sàn giao dịch lớn nhất thế giới hiện nay về hợp đồng quyền chọn và hợp đồng tương lai cho các kim loại cơ bản và một số kim loại khác. Hiện LME đang cung cấp các hợp đồng tương lai và hợp đồng quyền chọn đối với nhiều sản phẩm kim loại màu và kim loại đen như: nhôm, hợp kim nhôm, coban, đồng, chì, thép phế liệu, thép cuộn cán nóng FOB Trung Quốc (argus), thép cuộn cán nóng Bắc Mỹ (Platts)… Bên cạnh đó, LME còn cung cấp các công cụ nghiệp vụ phái sinh khác để phòng ngừa rủi ro, chỉ số giá tham chiếu toàn thế giới, quyền chọn mua/bán cũng như hoạt động giao hàng vật chất để thực hiện hợp đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo giao dịch kim loại trên sàn LME
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO