Sam Claflin - Chàng trai tháng 11

21/11/2014 04:39

Và vào tháng 11 năm nay, Sam Claflin có đến hai bộ phim được công chiếu trên màn ảnh rộng Việt Nam cùng lúc. Hai bộ phim ở hai thể loại khác nhau: Love, Rosie (Bồng bột tuổi dậy thì) ngọt ngào tình cảm và The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 (Húng Nhại phần 1) căng thẳng kịch tính.

Sam Claflin - Chàng trai tháng 11

Sam Claflin được khán giả biết nhiều đến qua vai diễn vị mục sư đẹp trai Philip Swift phải lòng nàng tiên cá Syrena trong bộ phim hành động bom tấn Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides. Sam khá may mắn khi có vai diễn đầu tay trong một bộ phim truyện dài lại được góp mặt trong một tác phẩm cực kỳ ăn khách với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn.

Đọc E-paper

Sự may mắn này được tiếp nối khi vai diễn của anh không hề bị lu mờ trước Johnny Depp, Geoffrey Rush hay Penélope Cruz, mà còn tạo được ấn tượng tốt cho các nhà làm phim Hollywood, và anh đã được mời vào vai hoàng tử William trong tác phẩm Snow White and the Huntsman. Và vào tháng 11 năm nay, Sam Claflin có đến hai bộ phim được công chiếu trên màn ảnh rộng Việt Nam cùng lúc. Hai bộ phim ở hai thể loại khác nhau: Love, Rosie (Bồng bột tuổi dậy thì) ngọt ngào tình cảm và The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 (Húng Nhại phần 1) căng thẳng kịch tính.

Love, Rosie được cải biên từ cuốn tiểu thuyết Where Rainbows End của tác giả người Ái Nhĩ Lan – Cecelia Ahern. Cuốn tiểu thuyết này từng đứng vị trí số 1 tại Anh và Ái Nhĩ Lan, sau đó trở thành cuốn tiểu thuyết bán chạy trên toàn thế giới, và nó cũng từng giành chiến thắng tại giải CORINE của Đức vào năm 2005.

Love, Rosie là câu chuyện xoay quanh hai con người đang đắm chìm trong tình yêu, nhưng vì nhiều lý do mà họ không đến được với nhau. Sam Claflin được chọn vào vai Alex, sánh đôi cùng nữ diễn viên xinh đẹp Lily Collins trong vai Rosie. Alex và Rosie là đôi bạn thân thiết với nhau từ thuở nhỏ cho mãi đến khi trưởng thành thì đành phải xa cách, vì gia đình Alex chuyển đến Mỹ sinh sống.

Tháng ngày xa nhau khiến con tim họ hiểu rằng bản thân thật sự thuộc về ai, nhưng khi có cơ hội gặp lại, liệu rằng họ có thể đến được bên nhau? Sam Claflin được xem là thế hệ tiếp nối cho hình ảnh của Hugh Grant với nụ cười đầy quyến rũ trong các dòng phim tình cảm ngọt ngào của Anh.

Nhà sản xuất Robert Kulzer cho biết: “Sam thật sự là sự lựa chọn đầu tiên của chúng tôi để vào vai Alex. Cậu ấy khá xuất chúng trong Pirates of the Caribbean và ngày càng tiến bộ trong Snow White and the Huntsman. Tôi cũng hoàn toàn bị lôi cuốn với vai diễn của cậu trai trong Catching Fire… Tôi biết rằng nếu có thể tác hợp Lily và Sam trong một bộ phim, đây sẽ là một cặp đôi bùng nổ nhựa sống”.

Còn người bạn diễn Lily thì bày tỏ: “Ngay giây phút gặp Sam tôi có cảm giác như mình biết anh ấy rất lâu rồi. Sam khiến tôi cảm thấy tự tin, và tôi rất tin tưởng anh ấy”.

Rũ bỏ lớp vỏ ngọt ngào, Sam Claflin lại xuất hiện trước khán giả bằng hình ảnh mạnh mẽ trong vai Finnick Odair, cống vật nam của quận 4 trong loạt phim ăn khách The Hunger Games. Ở phần trước Catching Fire, nhân vật Finnick Odair lần đầu xuất hiện và đã tạo được rất nhiều thiện cảm, và qua tập tiếp theo này Finnick sẽ sát cánh cùng nữ nhân vật chính Katniss Everdeen (do Jennifer Lawrence thủ vai) để lật đổ chế độ độc tài của Tổng thống Snow.

Sam Claflin chia sẻ về nhân vật Finnick Odair của mình: “Tôi khó lòng bỏ ngoài tai những lời bàn tán về vai diễn của mình, vì nó ở khắp mọi nơi. Tôi bắt đầu suy nghĩ thử xem liệu mình có cần làm một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nghiêm túc để làm hài lòng tất cả mọi người không. Với một khuôn mặt thời trẻ của Brad Pitt, cơ bụng của Zac Efron, bộ ngực của Dwayne Johnson, bắp đùi của Channing Tatum. Nhưng không thể nào có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Tôi tin rằng đội ngũ đã đem đến cho bạn một Jennifer Lawrence trong vai Katniss có một lý do của mình để chọn tôi vào vai Finnick, và tôi sẽ cố gắng hết mọi khả năng của bản thân để chứng tỏ cho những ai nghi ngờ rằng tôi hoàn toàn thích hợp với vai diễn này”.

Hình ảnh Sam Claflin trong ba bom tấn mà anh tham gia là "The Hunger Games: Catching Fire" (ảnh trái), "Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides" và "Snow White and the Huntsman".

Còn về bạn diễn Jennifer Lawrence, Sam hết lời khen ngợi: “Cô trẻ tuổi, tài năng và đoạt giải Oscar khi còn rất trẻ, lại được cả thế giới yêu thích. Jennifer xứng đáng nhận được những lời ngợi khen dành cho mình. Cô ấy tạo cho tôi nguồn cảm hứng hơn bất kỳ một ai khác, và tôi rất trân trọng có được cơ hội cộng tác cùng với Jennifer”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sam Claflin - Chàng trai tháng 11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO