Lily James: Cuồng nhiệt với phim ca nhạc Mamma Mia! Here We Go Again

VÂN DƯƠNG| 29/07/2018 06:33

Mùa hè này, Lily James tạo nên sự sôi động mạnh mẽ khi xuất hiện trong bộ phim ca nhạc Mamma Mia! Here We Go Again.

Lily James: Cuồng nhiệt với phim ca nhạc Mamma Mia! Here We Go Again

Lily James được khán giả Việt Nam và thế giới biết nhiều đến qua vai cô bé Lọ Lem trong bộ phim Cinderella. Sau đó, cô tiếp tục gây ấn tượng với các tác phẩm như Pride and Prejudice and ZombiesBaby Driver. Đầu năm nay, khán giả đã thấy được sự tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất của Lily James với vai cô thư ký Elizabeth Nel trong bộ phim chiến tranh cải biên từ sự kiện có thật – Darkest Hour. Mùa hè này, Lily James lại tạo nên sự sôi động mạnh mẽ khi xuất hiện trong bộ phim ca nhạc Mamma Mia! Here We Go Again.

Link bài viết

Ra mắt vào năm 2008, bộ phim Mamma Mia! – thực hiện dựa theo vở nhạc kịch cùng tên – ngay lập tức trở thành cơn sốt với con số doanh thu vô cùng lý tưởng. Sức hấp dẫn của bộ phim không chỉ đến bởi dàn diễn viên tham gia hùng hậu gồm Meryl Streep, Pierce Brosnan, Colin Firth, Stellan Skarsgård, Dominic Cooper, Amanda Seyfried…, mà còn bởi âm nhạc trong phim sử dụng những ca khúc quen thuộc của ban nhạc lừng danh ABBA, cộng thêm cảnh quay nên thơ lãng mạn tại Hy Lạp.

Sau 10 năm, bộ phim lại được khởi động với phần tiếp theo nhưng câu chuyện chủ yếu lại là tiền truyện, kể về thời tuổi trẻ của nhân vật Donna do Meryl Streep thủ vai trong phần 1 và việc lựa chọn nữ diễn viên cho vai Donna thời trẻ cũng đầy thử thách.

Bởi đó sẽ là một diễn viên không những toát được lên những tinh thần mà Meryl đã thể hiện trong phần 1, mà đồng thời phải có chất giọng hát thật tốt, và Lily James đã được đoàn làm phim Mamma Mia! Here We Go Again tin tưởng giao cho vai diễn Donna thời trẻ.

phim ca nhạc Lily James Mamma Mia! doanhnhansaigon

Nhà sản xuất Judy Craymer chia sẻ: “Lily thể hiện được tinh thần của nhân vật Donna, và vào vai Donna thật hoàn hảo. Tôi biết rằng Lily đã phải suy nghĩ rất lâu và thấu đáo để nhận vai diễn này, bởi vào vai Meryl Streep thời trẻ quả thực là một thử thách không nhỏ đối với bất kỳ diễn viên nào, nhưng Lily đắm mình vào trong những ý tưởng riêng của cô ấy. Đây cũng là một cơ hội để làm việc với dòng phim âm nhạc yêu thích, Lily đồng thời cũng có được một giọng hát tuyệt vời, thanh khiết”.

phim ca nhac lily james Mamma Mia! Here We Go Again doanhnhansaigon

Meryl Streep cũng đánh giá rất cao Lily khi biết cô sẽ hóa thân vào bản thân mình lúc trẻ, bà nói: “Tôi biết Lily từ bộ phim truyền hình Downton Abbey trong vai một cô gái tóc vàng tinh nghịch, và tôi nghĩ “cô ấy là hoàn hảo”. Nhưng khi tôi xem những thước phim mà Lily thể hiện trong Mamma Mia! Here We Go Again, tôi không ngờ rằng cô ấy lại có thể hát những ca khúc của ABBA và biểu diễn một cách tuyệt vời như vậy. Với những gì tôi mong đợi ở Donna thời trẻ, Lily đã nắm bắt và thể hiện nó thật xuất sắc”.

Meryl Streep cũng ca ngợi tinh thần của Lily, khi để hóa thân vào vai Donna thời trẻ, cô đã xem đi xem lại bộ phim Mamma Mia! ít nhất 10 lần. Bà nói tiếp: “Lily có được nguồn năng lượng nhảy múa trong giọng hát của cô ấy. Có những người chỉ đứng đó và hát, và có những người hát từ đôi chân của mình và cuồng nhiệt nhún nhảy theo giai điệu. Lily thật tuyệt vời và hóa thân hoàn hảo”.

lily-james-meryl-streep phim ca nhac Mamma Mia! Here We Go Again doanhnhansaigon

Lily James (trái) vào vai Meryl Streep (phải) lúc trẻ

Còn với Lily James, cô cho rằng vai diễn Donna thời trẻ là một thử thách mới không hề nhỏ trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cô chia sẻ: “Đây quả là một vai diễn lớn đối với tôi, bởi vì Donna là một nhân vật rất được yêu thích và Meryl Streep là một diễn viên xuất sắc của mọi thời đại. Tôi cảm thấy vô cùng phấn khích. Cuộc sống, nguồn năng lượng và tinh thần của Donna rất mạnh mẽ. Tôi trân trọng cơ hội được thể hiện hình ảnh Donna thời trẻ trước khi vai diễn là của Meryl Streep, khi cô tan vỡ con tim vì người tình và bị bỏ rơi lại hòn đảo với đứa con thơ”.

Lily đã từng có cơ hội thưởng thức vở nhạc kịch Mamma Mia! khi còn nhỏ, cô tâm sự: “Tôi cực kỳ yêu thích vở Mamma Mia!, bởi âm nhạc của nó như muốn thổi bay tâm trí bạn. Càng lắng nghe, bạn càng yêu thích”.

Lily cũng tiết lộ thêm tình tiết về câu chuyện trong Mamma Mia! Here We Go Again: “Bạn sẽ thấy được Donna thời rời khỏi trường đại học ở Oxford, khán giả sẽ nhìn thấu vào trong nhật ký của Donna, đi theo bước chân của cô gái năng động muốn khám phá thế giới và không bao giờ hài lòng với mọi giới hạn. Donna muốn tự do tung bay và tìm chính mình. Khán giả sẽ hiểu rõ hơn về hành trình Donna gặp được 3 người đàn ông trong đời để tạo nên một Donna mà chúng ta đều biết và yêu quý”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lily James: Cuồng nhiệt với phim ca nhạc Mamma Mia! Here We Go Again
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO