Khi Céline Dion ngưng tiếng hát

KHẢI LY| 22/08/2014 09:03

Trên trang web của mình, Céline Dion thông báo sẽ hủy tất cả các buổi biểu diễn để tập trung "100% sự quan tâm" cho chồng và gia đình.

Khi Céline Dion ngưng tiếng hát

Trên trang web của mình, Céline Dion thông báo sẽ hủy tất cả các buổi biểu diễn để tập trung "100% sự quan tâm" cho chồng và gia đình. Toàn bộ các buổi diễn tại Las Vegas cũng như chuyến lưu diễn ở châu Á vào mùa Thu năm nay của diva này đã bị hủy.

Đọc E-paper

Người được diva dành toàn bộ sự quan tâm là một người đàn ông không thấy có sự nổi bật trước đám đông, tôi nghĩ thế khi xem bộ phim tài liệu "Céline: Through the Eyes of the World" tái hiện một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của giọng ca tài danh này cùng với gia đình. Trong bộ phim ấy có tất cả những hỉ nộ ái ố, tất cả vinh quang và sự buồn rầu của một người nổi tiếng.

Đoạn cuối bộ phim, người đàn bà trong nhiều cảnh quay đã làm cả thế giới cùng say trong một ca khúc nói về tình yêu, sau một tour lưu diễn dài và vất vả, đã bước xuống ô tô, tự tay mở cánh cửa to lớn của khu vườn để chồng và con bước vào, giống như mở cửa thiên đường của gia đình.

Ở đó sẽ không còn người nổi tiếng, chỉ có sự hàm ơn mà người phụ nữ muốn dành cho người chồng yêu quý đã yêu thương và làm tất cả vì sự nghiệp của vợ.

Và vì quá yêu thích giọng ca của bộ phim Titanic, với ca khúc My heart will go on bất hủ nên tôi đã để tâm tìm hiểu xem người đàn ông ấy là ai mà cô ca sĩ này đã không ngần ngại ngưng ngang sự nghiệp đang trên đỉnh vinh quang đến lần thứ hai để chăm sóc ông ấy và gia đình!

Là một ca sĩ cũng khá thành công vào thập niên 1960, nhưng 20 năm sau, người đàn ông này bắt đầu làm nghề quản lý nghệ thuật và đã một lần tình cờ được nghe một bài hát đơn của Céline Dion. Rồi những cuộc gặp gỡ sau đó đã làm cho người đàn ông còn trẻ quyết định bán ngôi nhà của mình để đầu tư cho nữ ca sĩ, lúc này chưa nổi tiếng, có điều kiện ra đĩa.

Cuộc hôn nhân của họ diễn ra cách đây 20 năm, và là cuộc hôn nhân lâu bền nhất trong số các cuộc hôn nhân của các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh sống ở Mỹ. René Angélil, chồng của Céline Dion, có thể bình thản trước những tiếng vỗ tay của khán giả, nhưng ông lại dễ mất bình tĩnh khi thấy vợ mình có thể sa vào một cơn trầm cảm bệnh nghề nghiệp.

Tự ông chia sẻ với vợ những ly rượu nhẹ sau đêm diễn, tự tay lấy thuốc cho vợ uống, hoặc che chắn hết những thị phi để vợ mình không bị tổn thương. Dân gian nói "Thuyền to thì sóng lớn", một danh ca như Céline Dion không thể tránh khỏi phải chịu đựng biết bao sự soi mói, bao nhiêu bẫy giăng, nhưng chính René Angélil, với sự chuyên nghiệp của người quản lý và với trái tim dành trọn cho gia đình, đã giúp diva hóa giải những khó khăn. Và bây giờ là lúc người vợ nổi tiếng ấy đền đáp nghĩa phu thê.

Khi đã lắng nghe tiếng hát của nàng, và nhìn gia đình họ bên nhau bền bỉ qua bao khó khăn của cuộc đời, rồi để lại sau lưng một sự nghiệp to lớn thì chỉ biết nói rằng, Celine ngưng hát để trái tim nàng cất lên tiếng nói của tình yêu.

Chắc rằng những người nghiện tiếng hát của Céline Dion, nghiện những ca khúc như: The power of love, Because you loved me, Im your Angel, Eyes on me, Its hard to say goodbye... sẽ tha thứ cho người phụ nữ lụy tình này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khi Céline Dion ngưng tiếng hát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO