Nữ siêu nhân hồng Naomi Scott

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 28/03/2017 06:19

Năm nay, sự nghiệp diễn xuất của Naomi có một bước ngoặt lớn khi cô được tham gia vào vai chính trong bộ phim siêu anh hùng Power Rangers (Năm anh em siêu nhân).

Nữ siêu nhân hồng Naomi Scott

Sinh trưởng tại Anh với người cha là một mục sư cấp cao trong nhà thờ, từ nhỏ Naomi Scott đã có dịp đến nhà thờ và tham gia vào ca đoàn nơi đây. Chính những tháng ngày hát tại nhà thờ đã dần dần tôi luyện giọng ca cho Naomi để tiến bước vào sự nghiệp âm nhạc trong tương lai.

Đọc E-paper

Naomi tham gia vào nhiều chương trình ca nhạc tại trường học và cô được nữ ca sĩ nhạc pop Kelle Bryan phát hiện tài năng và quyết định ký hợp đồng ca nhạc. Cô từng phát hành một số ca khúc nhạc đơn và EP, nhưng thành tích không quá nổi bật và ít được biết đến, tuy nhiên ca hát vẫn là một niềm đam mê cháy bỏng bên trong Naomi.

Cô tâm sự về những lúc rảnh rỗi của mình: “Tôi là một con người sống rất trực quan, và âm nhạc cũng như những video clip của những nghệ sĩ khác luôn là nguồn cảm hứng to lớn dành cho tôi. Tôi thường hay lên YouTube khám phá xem có điều gì thú vị trên đó, và hiện nay nữ ca sĩ Solange (em gái của Beyoncé) là nghệ sĩ thu hút và tạo cảm hứng cho tôi nhiều nhất”.

Bên cạnh âm nhạc, Naomi cũng thử sức qua lĩnh vực diễn xuất. Cô có được vai diễn đầu tay cũng là một trong những nhân vật chính trong tác phẩm truyền hình Life Bites của kênh Disney Anh. Tác phẩm này được cải biên từ bộ phim truyền hình Life Bites – Pillole di vita của kênh Disney Ý.

Sau đó, Naomi xuất hiện trong một số tác phẩm truyền hình của kênh Disney, và chỉ đến khi cô được giao vai Maddy Shannon trong bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng Terra Nova thì mới bắt đầu được nhiều người biết đến.

Maddy là cô con gái 16 tuổi của cặp đôi nhân vật chính, thông minh nhưng khá kém cỏi trong giao tiếp xã hội. Tác phẩm Terra Nova do Steven Spielberg tham gia sản xuất, và được giới phê bình đánh giá cao cũng như tỷ lệ xem đài ở con số vô cùng lý tưởng.

Sau khi tham gia một số tác phẩm phim ngắn thì Naomi mới có được vai diễn trong phim truyện điện ảnh dài đầu tiên vào năm 2015, với tác phẩm The 33, hợp tác giữa Anh và Chile, cải biên từ sự kiện có thật xảy ra tại hầm mỏ Copiapó ở Chile khiến 33 thợ mỏ bị mắc kẹt dưới hầm 69 ngày cho đến khi được giải cứu.

Naomi vào vai con gái của Mario (do Antonio Banderas thủ vai), là gương mặt tiêu biểu cho nhóm thợ mỏ bị kẹt dưới hầm - người luôn tạo nên những thước video mỗi ngày để thế giới biết được họ vẫn an toàn.

Trong cùng năm, Naomi cũng có được một vai nhỏ trong bộ phim The Martian (Người về từ sao Hỏa) của đạo diễn Ridley Scot.

Năm nay, sự nghiệp diễn xuất của Naomi có một bước ngoặt lớn khi cô được tham gia vào vai chính trong bộ phim siêu anh hùng Power Rangers (Năm anh em siêu nhân).

Naomi sẽ thủ vai Kimberly - người từng là thủ lĩnh trong Trường Trung học Angel Grove nhưng đang dần dần bị tẩy chay, và giờ đây cô trở thành nữ sinh nổi loạn với thái độ bất cần. Nhưng đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài để che giấu cho một tâm hồn đang bị tổn thương nặng nề. Trong một lần vô tình Kimberly và nhóm bạn của mình có được sức mạnh siêu nhiên đến từ bên ngoài vũ trụ, mỗi người khoác lên mình một bộ giáp với màu sắc khác nhau, đặc trưng cho năng lực riêng của họ. Và nhân vật Kimberly của Naomi là nữ siêu nhân với áo giáp hồng.

Đạo diễn Dean Israelite của bộ phim đánh giá: “Nhân vật Kimberly thực sự là thủ lĩnh trong nhóm. Từng được đào tạo bài bản và sở hữu một khả năng diễn xuất thiên bẩm, Naomi thực sự đã giúp mang lại chiều sâu cho nhân vật mà mình đảm nhận. Tôi cho rằng điều đó sẽ khiến khán giả cảm thấy thích thú. Điều khiến tôi cảm thấy tự hào nhất khi thực hiện Power Rangers chính là nhân vật nữ trong phim không phải được xây dựng để xuất hiện bên cạnh hay làm nền cho nhân vật nam chính. Là một cô gái có nội tâm sâu sắc và từng bị tổn thương, Kimberly thực sự đã trải qua một hành trình quan trọng trong bộ phim này”.

Power Rangers được cải biên từ siêu phẩm truyền hình nổi tiếng của Nhật Bản – Super Sentai, và Mighty Morphin Power Rangers của truyền hình Mỹ từng làm say mê hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới từ thập niên 1990 cho đến ngày nay.

>Katherine Waterston - "nữ phù thủy" nước Mỹ

>Người đẹp bí ẩn Yvonne Strahovski

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nữ siêu nhân hồng Naomi Scott
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO