Nicole Kidman đầy gợi cảm trong The Paperboy

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 07/12/2012 08:50

The Paperboy là tác phẩm mới nhất của vị đạo diễn da màu Lee Daniels, nổi danh với bộ phim Precious: Based on the Novel “Push” by Sapphire từng được nhận đến sáu đề cử Oscar, bao gồm cả Đạo diễn xuất sắc nhất.

Nicole Kidman đầy gợi cảm trong <i>The</i><i> Paperboy</i>

The Paperboy là tác phẩm mới nhất của vị đạo diễn da màu Lee Daniels, nổi danh với bộ phim Precious: Based on the Novel “Push” by Sapphire từng được nhận đến sáu đề cử Oscar, bao gồm cả Đạo diễn xuất sắc nhất. Cũng như Precious: Based on the Novel “Push” by Sapphire, The Paperboy được Lee Daniels cải biên từ một tác phẩm văn học của tác giả người Mỹ Pete Dexter xuất bản năm 1995.

Đọc E-paper

Câu chuyện lấy bối cảnh thập niên 1960 tại một vùng nông thôn thuộc bang Florida. Một viên cảnh sát bị sát hại chết, và Hillary Van Wetter (John Cusack thủ vai) người có ân oán với viên cảnh sát bị phán có tội phải ngồi tù. Nicole Kidman vào vai Charlotte Bless - một phụ nữ đầy gợi cảm và rất bí ẩn đem lòng yêu Hillary và tìm đủ mọi cách giải oan cho ông…

Dù tên phim nghe rất nhẹ nhàng, nhưng The Paperboy là một tác phẩm hình sự đầy gay cấn, và dù rằng đã được 45 tuổi nhưng Nicole Kidman không ngại ngần với hình tượng một Charlotte Bless khá “quằn quại”. Đây không phải là lần đầu tiên Nicole thử sức với hình ảnh như thế, nhưng với khán giả màn ảnh rộng Việt Nam thì hoàn toàn mới lạ.

Không những vậy, Nicole Kidman sẽ thực hiện khá nhiều cảnh quay nhạy cảm với nam diễn viên trẻ Zac Efron. Bên cạnh đó, để chuẩn bị tốt cho vai diễn của mình, Nicole Kidman tiếp xúc với một số phụ nữ đã từng ở trong tù, để hiểu rõ hơn tâm lý của những người tù nhân khi ở trong bóng tối, và khi họ được thoát ra ngoài sẽ có những cách biệt như thế nào.

Trong những năm gần đây, Nicole Kidman không còn mặn mà với các tác phẩm bom tấn thương mại của Hollywood nữa, cô tập trung sự nghiệp của mình vào những bộ phim có giá trị nghệ thuật cao. The Paperboy được đề cử giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim quốc tế Cannes năm nay, và vai diễn Charlotte Bless rất có cơ hội đem đến cho cô đề cử Quả cầu vàng và Oscar vào đầu năm sau.

The Paperboy

dự kiến sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam vào đầu tháng 12 này. Sau The Paperboy, Nicole Kidman cũng đã vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim tâm lý gia đình pha kinh dị Stoker, do vị đạo diễn lừng danh Hàn Quốc Park Chan Wook chỉ đạo, anh em Tony Scott và Ridley Scott sản xuất, đặc biệt kịch bản được viết bởi Wentworth Miller - nam diễn viên nổi tiếng với loạt phim truyền hình Prison Break.

Nicole Kidman sẽ đóng vai mẹ của nữ diễn viên trẻ Mia Wasikowska. Hiện nay, Nicole Kidman đang ở Pháp để thực hiện tác phẩm tiểu sử Grace of Monaco.

Cô sẽ hóa thân thành cố diễn viên nổi tiếng Grace Kelly trong khoảng thời gian cuối năm 1961 cho đến cuối năm 1962. Đây là thời điểm Grace Kelly đã giành được giải Oscar và trở thành vương phi của Monaco được sáu năm, đồng thời là mẹ của hai đứa trẻ.

Cuộc sống hiện nay của Nicole Kidman trôi qua khá êm ả, với sự nghiệp và gia đình ổn định. Nhưng cuộc ly dị vừa qua của người chồng cũ Tom Cruise khiến giới truyền thông lại có dịp bới móc quá khứ đau buồn của Nicole Kidman, trong thất bại hôn nhân 10 năm với anh.

Tuy vậy, đó cũng là một bài học đắt giá giúp Nicole Kidman trưởng thành, đủ niềm tin để đứng vững và đạt được vị trí cao trong ngành giải trí như ngày hôm nay.„

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nicole Kidman đầy gợi cảm trong The Paperboy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO