Người đẹp bí ẩn Yvonne Strahovski

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 12/07/2016 06:18

Yvonne Strahovski luôn có mặt trong danh sách bình chọn những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới của tạp chí Maxim.

Người đẹp bí ẩn Yvonne Strahovski

Yvonne Strahovski (tên thật là Yvonne Jaqueline Strzechowski) sinh ra và lớn lên tại Úc. Trong khi cha mẹ cô đều là dân kỹ thuật “khô cứng” thì Yvonne lại mang trong mình niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng.

Đọc E-paper

Cô bắt đầu học diễn xuất vào năm 12 tuổi. Sau khi tốt nghiệp đại học tại Sydney, Yvonne đồng thời cũng là một trong những nhà sáng lập công ty vận hành một nhà hát nhỏ. Trong những năm tháng sống ở Úc, Yvonne cũng rất tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật, xuất hiện trong không ít các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình của Úc như Double the Fist, headLand, Sea Patrol.

Yvonne Strahovski bắt đầu được khán giả biết nhiều đến nhờ vai diễn đặc vụ CIA Sarah Walker trong bộ phim truyền hình Chuck của đài NBC. Vai diễn này đến với cô khá tình cờ khi Yvonne đang tham gia thử vai cho vai diễn khác tại Mỹ - một vai diễn trong bộ phim Bionic Woman cũng của đài NBC. Yvonne đã gửi đi đoạn băng thử vai của mình và ngay ngày hôm sau, nhà sản xuất của bộ phim đã mời Yvonne đến diễn thử với nam diễn viên chính của bộ phim Zachary Levi.

Một tuần sau đó, nhà sản xuất liên hệ với Yvonne một lần nữa và thông báo rằng Yvonne chính thức trở thành nữ diễn viên chính của bộ phim. Yvonne quyết định chuyển đến sống tại Mỹ để phát triển sự nghiệp của mình.

Chuck là tên của một anh chàng cực giỏi vi tính nhưng sống khép kín. Rồi một ngày, anh nhận được một email đã được mã hóa do một người bạn học cũ hiện đang làm việc tại CIA gửi cho mình. Email này đã cài bản sao duy nhất còn lại của một chương trình phần mềm có chứa bí mật gián điệp lớn nhất của Hoa Kỳ vào não của Chuck, buộc CIA phải nhờ đến Chuck xử lý những điệp vụ tối mật.

Bộ phim tuy không đạt được tỷ suất cao, thậm chí có lúc đài NBC định dừng loạt phim này lại, nhưng lượng khán giả vô cùng nhiệt tình của bộ phim đã tổ chức những chiến dịch đặc biệt khiến đài NBC đã thay đổi suy nghĩ của mình cũng như đưa bộ phim đi được một chặng đường dài hơn mong đợi.

Yvonne cũng nhận được một số giải thưởng với vai diễn Sarah Walker như Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất – Thể loại hành động của giải Teen Choice Award, Nữ diễn viên chính được yêu thích tại giải TV Guide…

Bắt đầu có tên tuổi tại Hollywood cũng giúp cho Yvonne có cơ hội nhận được nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh. Cô xuất hiện trong khá nhiều bộ phim gây chú ý như tác phẩm hành động Killer Elite đóng cùng Jason Statham, Clive Owen và Robert De Niro; bộ phim kinh dị I,Frankenstein đóng cùng Aaron Eckhart và Jai Courtney. Hai tác phẩm này đều từng được công chiếu tại Việt Nam.

Sắp tới đây, Yvonne sẽ xuất hiện trở lại trong bộ phim hình sự Manhattan Night (Bóng đêm tội lỗi). Câu chuyện bắt đầu từ nhà báo Porter Wren (ngôi sao Oscar Adrien Brody thủ vai) là một người chăm chỉ và nguyên tắc, anh luôn đề cao tính chân thực của sự việc. Còn với gia đình, Porter lại là một người cha và người chồng mẫu mực và tận tụy, hết lòng với vợ con.

Yvonne vào vai một người phụ nữ bí ẩn có tên Caroline Crowley, tìm đến Porter và nhờ anh truy tìm bí ẩn đằng sau cái chết kỳ lạ của chồng cô. Những nguyên tắc của anh bắt đầu bị phá vỡ, những bí ẩn khó tin xuất hiện bắt đầu đe dọa gia đình, cuộc sống của anh và cuốn anh vào vòng xoáy của những cám dỗ: tình, tiền và thể xác. Cạm bẫy nào đang chờ anh phía trước, anh hùng liệu có qua được ải mỹ nhân và, tội ác cuối cùng liệu có được đưa ra ánh sáng?

Yvonne bày tỏ: “Vai diễn này khá khác biệt so với những nhân vật trước đây mà tôi từng thể hiện. Nó khá phức tạp và có rất nhiều tình tiết lắc léo trong câu chuyện, nên dĩ nhiên sẽ có nhiều sự kiện xảy ra cho nhân vật Caroline. Phải tốn một khoảng thời gian để có thể kết nối mọi thứ trong bộ phim”.

Một thử thách to lớn của Yvonne chính là những cảnh khỏa thân trong phim, cô cho biết: “Khỏa thân trong hoàn cảnh nào cũng là sự thử thách. Hiển nhiên nó là vì công việc, nhưng tôi luôn xem xét câu chuyện và nhân vật có xứng đáng để bản thân hy sinh không, và với bộ phim này hẳn nhiên là có”.

Yvonne Strahovski luôn có mặt trong danh sách bình chọn những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới của Tạp chí Maxim. Sau Manhattan Night, dự án tiếp theo của cô là bộ phim hình sự All I See Is You của đạo diễn Marc Forster (Quantum of Solace, World War Z), đóng cùng Blake Lively và Jason Clarke.

>Paula Patton - nữ chiến binh hoàn hảo

>Avika Gor: Tài không đợi tuổi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Người đẹp bí ẩn Yvonne Strahovski
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO