MC Hoàng Oanh: Muốn lan truyền niềm tin vào tình yêu

ANH TÚ/DNSGCT| 14/02/2017 06:39

Hoàng Oanh đã tạo dấu ấn trong đêm chung kết "Hoán đổi" với màn diễn thuyết về tình yêu hút hàng triệu lượt xem.

MC Hoàng Oanh: Muốn lan truyền niềm tin vào tình yêu

Hoàng Oanh sinh năm 1990, vốn được giới trẻ biết đến là một trong những "hot girl" thời đầu xinh xắn, học hành nghiêm túc… Đoạt giải Quán quân Hot VTeen 2006 khi tròn 16 tuổi, dù nhận được nhiều lời mời tham gia nghệ thuật, hai năm sau đó, cô nữ sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân chỉ tập trung cho việc học.

Đọc E-paper

Năm 2008, khi đã trở thành một cô sinh viên ngành Tiếng Anh – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, Hoàng Oanh tự tin khi lần đầu thể hiện vai trò người dẫn chương trình cho đêm chung kết toàn quốc Hot VTeen 2008. Ngay lập tức, gương mặt tươi sáng giúp Hoàng Oanh lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà sản xuất, đơn vị quảng cáo và nhanh chóng trở thành gương mặt “Nữ hoàng quảng cáo” thời điểm bấy giờ.

Song song, Hoàng Oanh cũng tham gia cộng tác dẫn chương trình cho nhiều kênh truyền hình dành cho giới trẻ và liên tiếp giành được danh hiệu ấn tượng trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước trong những năm sau đó, trong đó có giải Á khôi 1 – Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012…

Hoàng Oanh dần trở nên quen thuộc trong các bản tin thời sự hay nhiều chương trình thời sự, tham gia nhiều phim điện ảnh và truyền hình như: Cha rơi, Hồn đá, Thảm đỏ, Chuyện ba cô nàng

Bộ phim mới nhất là Ba vợ cưới vợ ba, Hoàng Oanh khá tự tin đảm nhận vai nữ chính Đề Nghị Tử bên cạnh hai diễn viên nhiều kinh nghiệm là Hoài Linh và Quang Minh.

Vào vai một cô gái quê, Hoàng Oanh trở nên đằm thắm, dịu dàng và giản dị đến bất ngờ, khác hẳn với vẻ sang trọng và hào nhoáng như những lần xuất hiện trên sân khấu.

Chia sẻ về vai diễn Đề Nghị Tử, Hoàng Oanh cho biết cô rất hứng thú với nhân vật này vì tính cách hiền lành, đáng yêu nhưng cũng rất lém lỉnh. Dù đôi lúc khiến cô bị khớp trong các cảnh diễn “tay đôi” với Hoài Linh và Quang Minh, nhưng nhờ đó mà Hoàng Oanh học hỏi và trải nghiệm được nhiều điều thú vị. Như việc làm người yêu của… “ông chú” Quang Minh với rất nhiều cảnh quay tình cảm mùi mẫn.

Những ngày đầu trên phim trường, Hoàng Oanh còn khá lúng túng và chưa thật sự thoải mái, chính nghệ sĩ Quang Minh đã chủ động trò chuyện, giúp cô làm quen và vào vai một cách tự nhiên nhất.

>>Người dẫn chương trình Lê Anh: “Tôi không cố để giữ kẽ nữa”

Vừa qua, khi tham gia chương trình Hoán đổi, Hoàng Oanh đã tạo dấu ấn trong đêm chung kết với màn diễn thuyết về tình yêu hút hàng triệu lượt xem. Các câu trích dẫn từ phần thi của cô được nhiều người yêu thích và chia sẻ rộng khắp trên các mạng xã hội.

Dù chủ đề trình bày của Hoàng Oanh không mới, nhưng niềm tin vào tình yêu của cô, cách khai thác câu chuyện, cách đặt vấn đề đã tạo được sự đồng cảm rất lớn. Tính đến nay đoạn clip này đã có hơn 8 triệu lượt xem.

Khá nhiều người tỏ ra bất ngờ vì những suy nghĩ sâu sắc về tình yêu của một người nổi tiếng và trẻ – đẹp như Hoàng Oanh. Khi mà niềm tin của mọi người về tình yêu đã không còn nhiều như xưa nữa. Nhưng bản thân Hoàng Oanh thì có được niềm tin đó, đơn giản vì “Oanh thấy được nó từ tình yêu của chính bố mẹ mình và muốn truyền niềm tin này đến với mọi người, rằng trên đời này luôn có một tình yêu thật đẹp dành cho riêng bạn, chỉ cần bạn không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân mình. Hãy yêu chính mình trước, làm cho mình thấy vui trước, mình hạnh phúc trước, thì mình mới có thể mang lại niềm vui cho những người xung quanh mình”.

Công việc biên tập viên và MC truyền hình cho những chương trình của HTV7, VTV9… với tần suất xuất hiện dày đặc trong những chương trình “giờ vàng” trên sóng đã giúp Hoàng Oanh tự tin, trưởng thành hơn rất nhiều.

Hiện tại, cô là một trong những MC được yêu thích bởi sự tận tâm, tính trách nhiệm với công việc, “nói không” với scandal và tìm được hạnh phúc với đồng nghiệp – diễn viên trẻ Huỳnh Anh.

>>9 điều làm phong phú tình yêu vợ chồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MC Hoàng Oanh: Muốn lan truyền niềm tin vào tình yêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO