Liveshow trình diễn vẽ tranh của Phạm Hồng Minh

NHẬT QUANG| 22/06/2017 06:35

Vào cuối tháng 7 tới, Phạm Hồng Minh sẽ tổ chức liveshow cá nhân đầu tiên. Đây là lần đầu tiên một họa sĩ tổ chức live show trình diễn vẽ tranh.

Liveshow trình diễn vẽ tranh của Phạm Hồng Minh

Vào cuối tháng 7 tới, Phạm Hồng Minh sẽ tổ chức live show cá nhân đầu tiên. Đây là lần đầu tiên một họa sĩ tổ chức live show trình diễn vẽ tranh.

Đọc E-paper

Sinh năm 1991 tại Bình Định, ban đầu, như nhiều bạn bè học mỹ thuật khác, Phạm Hồng Minh chỉ biết sáng tạo và sáng tác thông thường. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, phải tự lập sớm nên Minh muốn tìm đường đi mới bằng chính năng khiếu của mình. Biết được loại hình vẽ tranh trình diễn qua YouTube, lại từng nhiều năm tập luyện ảo thuật nên Minh nhanh chóng nắm bắt được kỹ thuật của bộ môn này.

Anh bắt đầu đưa bộ môn vẽ tranh trình diễn lên sân khấu từ 5 năm trước, và được biết đến vào năm 2013 khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Tìm kiếm tài năng Việt. Một năm sau, Minh trở thành quán quân của cuộc thi Bạn có thực tài. Với biệt danh "phù thủy hội họa", Phạm Hồng Minh thường xuyên được mời trình diễn ở các sự kiện.

Khác với vẽ tranh truyền thống chỉ được ngắm bức vẽ đã hoàn thành, với vẽ tranh trình diễn, khán giả được đồng hành với họa sĩ từ lúc bắt đầu sáng tạo cho tới khi hoàn thành bức tranh. Luôn sáng tạo để khán giả không nhàm chán, các tiết mục của Phạm Hồng Minh rất đa dạng với các phong cách vẽ tranh bằng kim tuyến, bằng lửa, bằng nước, tranh ghép, tranh lồng tranh, tranh hiện hình, tranh dạ quang...

Tổ chức một liveshow hội họa là mơ ước ấp ủ khá lâu của Phạm Hồng Minh, nơi anh được thỏa đam mê với sáng tạo độc đáo, kết hợp cùng những tiết mục nghệ thuật trình diễn mới mẻ khác. Và The art painting show sẽ là một show trình diễn hội họa kết hợp với múa, nghệ thuật tạo hình, kịch, xiếc, biểu diễn nhạc cụ...

Tất cả sẽ được làm mới, cách điệu chứ không biểu diễn như thông thường. Không chỉ là liveshow miễn phí, Phạm Hồng Minh sẽ đấu giá một số sáng tác để làm từ thiện.

The art painting show của Phạm Hồng Minh sẽ diễn ra vào tối 29/7 tại Nhà hát Đài Truyền hình TP.HCM và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

>Quảng cáo bằng nghệ thuật vẽ tranh cát

>Xem nghệ sĩ vẽ tranh chỉ bằng 1 nét vẽ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Liveshow trình diễn vẽ tranh của Phạm Hồng Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO