Laura Weissbecker: Bạn đồng hành mới của Thành Long

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 17/12/2012 09:50

Cuối năm nay, Thành Long tung ra tác phẩm điện ảnh hành động mới nhất của anh mang tên 12 con giáp(CZ12), sau bộ phim Cách mạng Tân Hợi (China 1911) nặng về thể loại tâm lý chiến tranh, được ra mắt đầu năm nay.

Laura Weissbecker: Bạn đồng hành mới của Thành Long

Cuối năm nay, Thành Long tung ra tác phẩm điện ảnh hành động mới nhất của anh mang tên 12 con giáp(CZ12), sau bộ phim Cách mạng Tân Hợi (China 1911) nặng về thể loại tâm lý chiến tranh, được ra mắt đầu năm nay.

Đọc E-paper

Trong thời gian qua, Thành Long thử thách mình với những vai diễn thiên về diễn xuất tâm lý hơn là hành động như: Đại náo Shinjuku (Shinjuku Incident) hay Cách mạng Tân Hợi. Bộ phim 12 con giáp không chỉ là dịp để khán giả được tái ngộ lại thể loại hành động hài quen thuộc của Thành Long, mà cũng là dịp để anh trổ tài trên mọi phương diện từ diễn viên, đạo diễn, biên kịch, cho đến nhà sản xuất với số vốn đầu tư rất lớn lên đến khoảng 60 triệu USD.

Khi Thành Long ra mắt phim mới, cũng giống như Châu Tinh Trì vậy, khán giả rất tò mò muốn biết sẽ có mỹ nữ nào được diễm phúc xuất hiện bên cạnh anh. Bộ phim 12 con giáp đã thu nạp được một lực lượng người đẹp đáng kể như Trương Tam Lâm, Diêu Tinh Đồng, đặc biệt còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ xinh đẹp người Pháp – Laura Weissbecker.

Laura Weissbecker được đào tạo diễn xuất tại Los Angeles, dù rằng cô đã có bằng thạc sĩ của một trong những ngôi trường hàng đầu của Pháp về kỹ thuật, nhưng Laura vẫn quyết định đeo đuổi theo con đường nghệ thuật. Vai diễn đầu tay của cô là một vai phụ trong bộ phim điện ảnh France Boutique của đạo diễn Tonie Marshall, người từng giành được giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất và Biên kịch xuất sắc nhất tại lễ trao giải thưởng điện ảnh cao quý của Pháp – César.

Tiếp đó, Laura chủ yếu hoạt động bên lĩnh vực truyền hình và bắt đầu được khán giả biết nhiều đến qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh truyền hình Versailles, the Dream of a King. Với khả năng ngôn ngữ phong phú của mình, Laura không chỉ tham gia các bộ phim truyền hình của Pháp, mà còn tham gia cả tác phẩm của một số nước châu Âu khác như bộ phim Achtung Arzt! của Đức, với những cảnh quay được thực hiện tại thủ đô Berlin.

Sau khi hoàn thành xong vai diễn trong tác phẩm tâm lý Summer in Provence do Christian Lara đạo diễn và viết kịch bản, 12 con giáp là bộ phim mới nhất của Laura kể về chuyến phiêu lưu săn đuổi cổ vật của JC (Thành Long thủ vai), một kẻ chuyên đi đánh thuê vì tiền.

JC nhận được hợp đồng phải truy tìm tông tích và đem về cả sáu thủ cấp của sáu bức tượng đồng bị mất tích. Sáu bức tượng đồng là một phần trong bộ mười hai con giáp ở đài phun nước trong Di Hòa Viên, đã bị cướp và phân tán khi quân đội Anh – Pháp chiếm đóng cung điện vào năm 1860.

JC và nhóm của anh buộc phải đến Pháp để thực hiện nhiệm vụ, và tại đây anh đã gặp được người bạn đồng hành mới ngoài mong muốn – Katherine (Laura Weissbecker thủ vai). Katherine vốn là người thừa kế trẻ tuổi thuộc một gia đình quý tộc Pháp, nhưng thật xui xẻo vì gia đình cô vừa bị tòa án tuyên bố phá sản.

Cô chính là hậu duệ của một sĩ quan Pháp ngày xưa có tham gia cướp bóc ở Di Hòa Viên trong thế kỷ XIX và hiện gia đình cô chính là chủ sở hữu của một trong các bức tượng đồng bị mất cắp. Katherine muốn hoàn thành tâm nguyện của người bà mà cô yêu mến nên cô quyết định tham gia vào chuyến phiêu lưu xuống vùng biển phía Nam cùng đội với JC để truy tìm các bức tượng đồng còn lại.

Laura Weissbecker bày tỏ: “Được tham gia tác phẩm của Thành Long là một cơ hội hiếm có dành cho tôi. Anh ấy không chỉ chỉ bảo cho tôi rất nhiều điều ở trường quay, mà còn cho tôi cơ hội được thử thách với nhiều động tác võ thuật khó”.

Thời gian qua, Laura Weissbecker cũng là người thường xuyên sát cánh cùng Thành Long đi quảng bá cho phim 12 con giáp tại các sự kiện lớn trên thế giới như Comic-Con, Liên hoan phim quốc tế Toronto, Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Laura Weissbecker: Bạn đồng hành mới của Thành Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO