Josh Duhamel trở lại đại gia đình Transformers

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 27/06/2017 06:35

Mùa hè 2017 này, phần 5 mang tên "Transformers: The Last Knight" ("Transformers: Chiến binh cuối cùng"), nhân vật William Lennox của Josh Duhamel sẽ quay trở lại với đại gia đình Transformers.

Josh Duhamel trở lại đại gia đình Transformers

Với ngoại hình điển trai, Josh Duhamel từng giành được chiến thắng tại một cuộc thi người mẫu do Hiệp hội người mẫu và ngôi sao quốc tế tổ chức. Cuộc thi này còn có sự góp mặt của ngôi sao Ashton Kutcher nhưng anh chỉ giành được vị trí á quân.

Đọc E-paper

Nhờ đó, Josh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng việc tham gia vào một số video clip ca nhạc như I Will Go With You (Con te partirò) của Donna Summer, hay Genie in A Bottle của diva Christina Aguilera. Rồi Josh tiếp tục sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các bộ phim truyền hình.

Vai diễn điện ảnh đầu tay của anh cũng là vai chính trong bộ phim tình cảm hài Win a Date with Tad Hamilton!, giúp Josh bắt đầu gây được sự chú ý. Nhưng phải đến khi Josh được mời vào vai đại úy William Lennox trong bộ phim bom tấn Transformers do Michael Bay đạo diễn, ra mắt vào mùa hè năm 2007, cái tên Josh Duhamel mới bắt đầu được nhiều người biết đến và tìm hiểu xem vị đội trưởng điển trai này là ai.

Josh hồi tưởng về lần đầu khi được mời vào vai William Lennox: “Lúc đó tôi đang tham gia một dự án điện ảnh do đối tác sản xuất của Michael thực hiện. Gặp nhau trên phim trường, Michael đã tới chào tôi và giới thiệu về bản thân mình rồi chia sẻ với tôi về ý tưởng cho bộ phim mà ông ấy chuẩn bị tiến hành. Đó chính là Transformers. Tôi nhớ lúc đó tôi đã nghĩ rằng: “Nghe không mấy hấp dẫn” (cười lớn). 2 tháng sau đó, tôi nhận được một cuộc điện thoại từ Michael và ông ấy muốn trò chuyện với tôi về một nhân vật trong kịch bản. Vì thế tôi đã tới văn phòng của ông ấy, và lúc đó chỉ có 2 chúng tôi. Michael và tôi đã phân tích và thử một số câu thoại, và một lúc lâu sau tôi mới nhận ra rằng ông ấy đang thử khả năng diễn xuất của tôi để xem liệu tôi có phải là một lựa chọn phù hợp cho vai diễn này hay không”.

Và Josh đã để lại cho khán giả những ấn tượng vô cùng sâu đậm trong suốt 3 phần đầu của loạt phim Transformers, tiếc thay khi Michael Bay bắt đầu dự án phần 4 Transformers: Age of Extinction, đã có một sự thay đổi lớn trong dàn diễn viên, các nhân vật chính đã thay đổi toàn bộ, và nam diễn viên Mark Wahlberg là người “chủ trì đại cuộc”.

Dù rằng loạt phim Transformers không được giới phê bình đánh giá cao, nhưng những pha hành động cháy nổ, và đặc biệt là sự biến hình của những robot luôn là điều gây hứng thú cho khán giả dành cho loạt phim này, và Michael Bay chưa bao giờ ngừng viết tiếp để phát triển câu chuyện của Transformers.

Mùa hè 2017, phần 5 được ra mắt mang tên Transformers: The Last Knight (Transformers: Chiến binh cuối cùng), nhân vật William Lennox của Josh Duhamel sẽ quay trở lại với đại gia đình Transformers, cùng với người đồng đội Robert Epps (Tyrese Gibson thủ vai) sẽ sát cánh bên cạnh nhân vật chính Cade Yeager (Mark Wahlberg thủ vai) thực thi sứ mệnh bảo vệ Trái đất khỏi những kẻ xâm lược đến từ hành tinh khác.

Với sự trở lại lần này của nhân vật William Lennox, Josh chia sẻ: “Vào lần đầu tiên tới phim trường của Transformers: The Last Knight, họ đã nhuộm tóc cho tôi thành màu xám. Michael nhìn tôi và nói: “Cậu biết không, giờ đây Lennox đã trở thành một đại tá”. Vì thế đã có khá nhiều thay đổi trong tạo hình của nhân vật này. Tôi nghĩ Lennox đã trở nên mạnh mẽ và cứng rắn hơn cũng như có những suy nghĩ khôn ngoan và chín chắn hơn sau tất cả những gì đã trải qua. Lennox có vẻ trầm tính hơn so với khi mới xuất hiện trong tập phim đầu tiên, đó là điều khiến tôi cảm thấy thích thú vì nó giúp nhân vật mà tôi thủ vai trở nên có chiều sâu hơn”.

Còn với người bạn diễn mới Mark Wahlberg, Josh cũng hết lời ca ngợi: “Mark là diễn viên xuất sắc nhất mà tôi từng có cơ hội hợp tác, chắc chắn là như vậy. Mỗi ngày Mark đều tới phim trường trong tư thế sẵn sàng với những chuẩn bị tốt nhất, và đó là điều mà tôi yêu thích nhất ở anh ấy. Tôi cho rằng Mark đã đóng góp rất nhiều để giúp làm nên thành công cho loạt phim Transformers”.

Lấy bối cảnh ở một tương lai không xa, Transformers: The Last Knight mở ra với cảnh tượng loài người và các robot biến hình Transformer giờ đây đang chìm trong một cuộc chiến và thủ lãnh của nhóm Autobot – Optimus Prime thì vẫn bặt vô âm tín, mà chìa khóa để cứu lấy tương lai của nhân loại lại đang nằm sâu trong chính lịch sử bí mật của các Transformer trên thế giới này.

>>5 "chuỗi bom tấn" của Hollywood trong 2017

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Josh Duhamel trở lại đại gia đình Transformers
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO