Jennifer Lopez: Người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới 2012

VÂN DƯƠNG| 17/06/2012 05:44

Giữa tháng Năm vừa qua, tạp chí Forbes danh tiếng của Mỹ công bố danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới 2012. Nữ nghệ sĩ Latin Jennifer Lopez đã “đánh bại” rất nhiều đối thủ nặng ký để chiếm ngôi vị đầu bảng.

Jennifer Lopez: Người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới 2012

Giữa tháng Năm vừa qua, tạp chí Forbes danh tiếng của Mỹ công bố danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới 2012. Với thu nhập 52 triệu USD tuy không bằng con số 165 triệu USD của nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, nhưng tổng hợp từ những thành tích trong năm qua có được, nữ nghệ sĩ Latin Jennifer Lopez đã “đánh bại” rất nhiều đối thủ nặng ký để chiếm ngôi vị đầu bảng.

Đọc E-paper

Mặc dù có rất nhiều người cho rằng, Jennifer Lopez đã sớm hết thời từ những năm trước, đối diện với vấn đề này, tạp chí Forbes cho rằng: “Sau khi nhận được chiếc ghế giám khảo cho cuộc thi American’s Idol vào năm 2010, Jennifer Lopez đã có được một kênh truyền thông tuyệt vời để quảng bá hình ảnh và sự nghiệp âm nhạc của mình, thậm chí đến việc ly dị cùng người chồng Marc Anthony cũng không hề gây tổn hại gì đến mức độ yêu thích của mọi người dành cho cô. Là một người mẹ độc thân, Jennifer Lopez đã thực hiện được những thành công xuất sắc mà khó ai có thể làm được”.

Đầu năm nay, Jennifer Lopez quay trở lại chiếc ghế giám khảo của mình trong chương trình American’s Idol với số tiền cát-sê lên đến 20 triệu USD, vượt xa con số cát-sê 12 triệu USD mà cô kiếm được vào năm ngoái. Jennifer Lopez đang trở lại đầy mạnh mẽ, sau những năm tháng sự nghiệp có dấu hiệu xuống dốc cùng những tin đồn không hay về gia đình của cô. 

Jennifer còn tham gia một show truyền hình thực tế mang tên Q’Viva! The Chosen, cùng với người chồng cũ Marc Anthony và nhà đạo diễn kiêm biên đạo múa Jamie King. Họ đi khắp 21 nước Mỹ Latin để tìm kiếm những tài năng mới.

Jennifer Lopez cũng đang làm việc hết mình để chuẩn bị cho ra mắt album Greatest Hits với những ca khúc xuất sắc nhất từ trước đến nay của cô.

Jennifer cũng đã tung ra một số ca khúc đơn mới như Dance Again, đạt được những thành công vang dội, trở thành ca khúc đơn thứ 12 của Jennifer đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot Dance Club Songs. Và trong tháng Sáu này, Jennifer Lopez cũng chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh Nam Mỹ và các nước châu Âu mang tên Dance Again World Tour.

Không chỉ hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực âm nhạc, Jennifer Lopez cũng quay trở lại phim trường sau một thời gian vắng bóng. Cô tham gia vai diễn Holly trong bộ phim tình cảm hài Tâm sự bà bầu (What to Expect When You’re Expecting). Holly là một nhiếp ảnh gia có dự định đi khắp thế giới và nhận một đứa con nuôi, nhưng chồng của Holly là Alex thì chưa sẵn sàng cho việc này. 

Jennifer Lopez cho biết: “Holly và Alex có một cuộc sống chung rất vui vẻ. Người chồng say mê âm nhạc còn cô vợ thì yêu thích nhiếp ảnh, họ mới cưới nhau được một thời gian ngắn, cần phải có một sự kiện nào đó để mối quan hệ đó trưởng thành hơn, trở thành một gia đình thực sự và quan tâm nghiêm túc về cuộc sống của nhau. Họ đã cố gắng có con, nhưng không thành công, vì thế, họ quyết định sẽ nhận con nuôi. Và điều này kéo theo một loạt các quyết định khác mà họ phải thực hiện”.

Bộ phim Tâm sự bà bầu được cải biên từ một cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên do Heidi Murkoff và Sharon Mazel viết. Kể từ lần đầu tiên được xuất bản vào năm 1985, cuốn tiểu thuyết này đã trở thành một chuẩn mực mới của thời kỳ hiện đại, và là cuốn cẩm nang đáng tin cậy dành cho các ông bố bà mẹ tương lai. 

What to Expect When You’re Expecting đã có tên trong danh sách 25 cuốn sách có ảnh hưởng lớn nhất trong vòng 25 năm trở lại đây tại Mỹ và cũng là cuốn sách đầu tiên bán được hơn 35 triệu bảng trên toàn cầu.

Jennifer Lopez bày tỏ: “Cuốn sách thật tuyệt vời, đó là lý do tại sao nó phổ biến như thế. Nó nói cho bạn một cách chính xác những điều sẽ xảy ra với bạn trong từng tuần một. Tôi nghĩ, theo bản năng tự nhiên, phụ nữ trong lúc mang bầu thường rất lo lắng không biết mọi thứ có ổn hay không.

Tuyệt vời thay, bạn đã có cuốn sách này bên cạnh và báo cho bạn điều sắp xảy ra và đừng lo lắng nhé. Tôi nghĩ bộ phim cũng làm được điều tương tự. Bộ phim trấn an bạn bằng cách kể lại năm câu chuyện khác nhau về việc mang bầu và chắc chắn sẽ khiến các bạn phải phá lên cười”.

Mùa hè này khán giả vẫn còn dịp gặp lại Jennifer Lopez trong bộ phim Ice Age: Continental Drift, cô sẽ lồng tiếng cho nhân vật Shira. Đây là lần thứ hai Jennifer tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình kể từ bộ Antz cho đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Jennifer Lopez: Người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO