Charlize Theron - nữ phản diện đầu tiên của Fast & Furious

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 20/04/2017 06:26

Charlize Theron là nữ diễn viên có được một thần thái đầy quyền lực và uy nghiêm.

Charlize Theron - nữ phản diện đầu tiên của Fast & Furious

Charlize Theron là nữ diễn viên có được một thần thái đầy quyền lực và uy nghiêm, vì vậy bên cạnh những vai diễn chính diện thì có lẽ phần đông khán giả sẽ yêu thích Charlize hóa thân vào vai một nhân vật phản diện hơn, bởi nó có nhiều đất diễn để cô thỏa sức bộc lộ cá tính mạnh mẽ của mình.

Đọc E-paper

Thời gian gần đây, khán giả cũng không khỏi ấn tượng với những vai diễn phản diện của Charlize khi hóa thân vào vai hoàng hậu độc ác trong loạt phim Snow White and the HuntsmanThe Huntsman: Winter’s War, hay như nữ phi hành gia khắc nghiệt và tàn nhẫn trong Prometheus.

Và khởi động mùa hè 2017 này, khán giả sẽ vô cùng thích thú khi Charlize trở thành Cipher, nữ nhân vật phản diện đầu tiên vô cùng nguy hiểm trong phần 8 của loạt phim Fast & Furious được mang tên The Fate of the Furious do F. Gary Gray đạo diễn.

Tiếp nối thành công vang dội của bom tấn được ra mắt vào năm 2015, Furious 7 – một trong những bộ phim có doanh thu cán mốc 1 tỷ USD nhanh nhất và lọt vào top 6 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, nhà sản xuất của loạt phim này tiếp tục cho ra mắt khán giả phần tiếp theo.

Mở màn là thời điểm nhóm của Dom Toretto (Vin Diesel thủ vai) đã quay trở lại với cuộc sống bình thường của mình, cho tới khi Cipher – một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện, và bằng một cách nào đó Cipher đã khiến Dom quay trở về với thế giới tội phạm và phản bội lại tất cả những đồng đội đã từng cùng anh gắn bó.

Nhóm sản xuất của loạt phim Fast & Furious không gặp quá nhiều khó khăn để có thể xây dựng nên một nhân vật phản diện xứng tầm để làm đối thủ của Dom và các chiến hữu của mình. Nhà sản xuất Neal H. Moritz - người luôn sát cánh toàn bộ loạt phim này cho biết: “Chúng tôi luôn luôn ấp ủ ý tưởng để một người phụ nữ đầy uy quyền trở thành nhân vật phản diện trung tâm trong một tập phim của loạt Fast & Furious, và thực lòng mà nói thì tất cả đều nghĩ tới Charlize Theron cho vai diễn này. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã liên tục bàn bạc với Charlize về việc góp mặt trong loạt phim. Và sau khi đã có được ý tưởng cụ thể cho vai diễn này, chúng tôi đã liên lạc với Charlize và chính thức mời cô ấy tham gia trong The Fate of the Furious”.

Đối với Charlize Theron, được trở thành một phần của một trong những loạt phim hành động được yêu thích nhất trên thế giới thực sự là một cơ hội hấp dẫn. Cô chia sẻ về vai diễn của mình: “Thật tuyệt vời khi được thủ vai một nhân vật có vai trò quan trọng trong một loạt phim có sức hấp dẫn vô cùng lớn lao đối với khán giả, và còn tuyệt vời hơn nữa khi đó còn là vai nữ nhân vật phản diện đầu tiên của loạt phim này”.

Là một bậc thầy về điều khiển rối, một hacker huyền thoại với khả năng xâm nhập vào toàn bộ hệ thống xe hơi của New York và biến chúng thành những chiếc xe không người lái và dễ dàng gây tổn thất nặng nề cho toàn bộ thành phố chỉ với chiếc máy tính, Cipher thực sự là nhân vật phản diện ghê gớm bậc nhất của loạt phim từ trước tới giờ.

“Là một đạo diễn, bạn luôn mong muốn được hợp tác với những diễn viên không chỉ có khả năng thể hiện các câu thoại trong kịch bản mà còn biết cách thổi hồn sống động cho nhân vật cũng như đưa ra nhiều ý tưởng mới mẻ góp phần xây dựng nhân vật của mình. Charlize thật tuyệt. Ở cô ấy toát ra một sức hút kỳ lạ, nó khác biệt hoàn toàn so với những nhân vật phản diện từng xuất hiện trong các tập phim trước đây của loạt phim này”, đạo diễn F. Gary Gray đưa ra những lời bình luận “có cánh” về thành viên mới nhất của đại gia đình Fast & Furious.

Ngay cả Vin Diesel - nam diễn viên đã từng thủ vai Dom Toretto trong suốt gần 2 thập niên qua - cũng phải thừa nhận sức hút không thể cưỡng lại từ bạn diễn mới của mình.

Anh cho biết: “Khi bắt đầu làm việc cùng nhau, Charlize đã nhận xét rằng chắc chắn tôi phải rất hiểu Dom. Tôi nhớ rằng mình đã trả lời: “Có lẽ tôi chỉ hiểu Dom trước khi Cipher xuất hiện và có những ảnh hưởng lớn lao đối với anh ấy mà thôi. Tôi không thể biết giờ đây anh ta đã thay đổi như thế nào”. Tôi tự hào về sự hợp tác lần này và phải thừa nhận rằng tôi luôn có những cảm xúc rất đặc biệt khi xem lại những cảnh quay có sự xuất hiện của tôi và Charlize”.

Khởi động mùa hè 2017 bằng Fast & Furious và Charlize sẽ kết thúc mùa hè bằng Atomic Blonde - một tác phẩm hành động đề tài điệp viên đang gây sốt khi vừa tung ra trailer cách đây vài tuần.

>8 bài học lãnh đạo từ các nhân vật phản diện bất hủ

>Cơn lốc phản diện trong phim hoạt hình Hollywood

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Charlize Theron - nữ phản diện đầu tiên của Fast & Furious
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO