Brie Larson: Phong cảnh Việt Nam đẹp mê hồn

VÂN DƯƠNG/DNSGCT| 08/03/2017 06:31

Chúng tôi cố gắng hết sức để quay được vẻ đẹp tự nhiên hoang dã, những cảnh đẹp mê hồn của rừng núi, sông nước Việt Nam.

Brie Larson: Phong cảnh Việt Nam đẹp mê hồn

Brie Larson không quá xinh đẹp, cũng không có nhiều vai diễn nổi bật, nên rất ít khán giả nhớ đến cô là ai. Tuy nhiên, vào mùa giải điện ảnh 2015  -2016, cả thế giới bất ngờ khi cái tên Brie Larson xuất hiện hàng loạt trên các mặt báo và là cái tên được gọi lên nhận giải thưởng nhiều nhất cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, kể cả Oscar, Quả cầu vàng, BAFTA…

Đọc E-paper

Chỉ với vai diễn người mẹ bị giam cầm trong suốt 7 năm trời trong bộ phim độc lập Room, sự nghiệp của Brie đã tỏa sáng vô cùng mạnh mẽ, và cũng rất xứng đáng với tâm huyết mà cô dốc sức cho vai diễn khó nhằn này. Vì vai diễn này đòi hỏi Brie phải lột tả đượ những diễn biến nội tâm phức tạp khi bị giam cầm trong phòng kín, không ngừng bị hãm hiếp và cho ra đời một cậu con trai, tìm cách cho 2 mẹ con được giải thoát và nỗ lực đấu tranh tâm lý sau khi trở về với cuộc sống bình thường.

Sự nghiệp thăng hoa nhờ vào một tác phẩm phim độc lập, nhưng nhanh chóng sau đó hàng loạt các nhà sản xuất tại Hollywood đã mời Brie tham gia vào các dự án béo bở của mình. Dù rằng từng tham gia vào một số dự án phim thương mại nhỏ nhưng đây là lần đầu tiên Brie được vào vai nữ chính trong một bộ phim bom tấn. Đó là dự án Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu).

Brie đảm nhận vai Mason Weaver – một phóng viên chiến trường, một nhà hoạt động hòa bình muốn khám phá những sinh vật trên Skull Island. Cô cảm thấy gần gũi với nhân vật Mason vì nhân vật này cũng có những sự đam mê và động lực giống như cô. Đó là lý do vì sao cô muốn tham gia vào tác phẩm này.

Brie chia sẻ: “Chúng tôi đến Úc, Hawaii và Việt Nam để quay phim, nhưng tôi thấy Việt Nam thật đặc biệt, bởi vì phong cảnh nơi đây chưa bao giờ được lấy làm bối cảnh cho bộ phim nào trước đó. Những cảnh đẹp mê hồn của rừng núi và sông nước Việt Nam, chúng tôi cố gắng hết sức để quay được vẻ đẹp tự nhiên vô cùng hoang dã này, để cho khán giả cảm thấy Đảo đầu lâu có một nguồn tài nguyên vô cùng phong phú, một cảnh đẹp mê ly chưa ai từng khám phá”.

Kong: Skull Island là tác phẩm bom tấn vô cùng gây thu hút tại Việt Nam ngay khi vừa bấm máy, bởi những cảnh quay trên Đảo đầu lâu hầu hết được lấy bối cảnh tại Quảng Bình, Ninh Bình và Vịnh Hạ Long, thậm chí đến poster phim cũng được in hình ảnh của Vịnh Hạ Long.

Kong: Skull Island

là bộ phim bom tấn đầu tiên của Hollywood đến Việt Nam lấy bối cảnh. Đây được xem là một bước tiến đáng kể cho ngành du lịch Việt Nam, bởi ngay khi những thước phim trailer đầu tiên được công chiếu, khán giả trong và ngoài nước đã không khỏi bị mê mẩn bởi bối cảnh trong phim. Vì vậy dự báo khi bộ phim chính thức được công chiếu trên toàn thế giới, lượng khách đổ về Việt Nam du lịch sẽ tăng cao, hơn nữa cũng sẽ thúc đẩy các đoàn phim khác đến Việt Nam lấy bối cảnh.

Trong quá trình quay phim tại Việt Nam, Brie tỏ ra rất hứng thú. Cô không ngừng chia sẻ những hình ảnh tại Việt Nam trên mạng xã hội của mình như đi xe máy dạo phố buổi tối, thưởng thức bánh mì, đi mua đặc sản…

Brie Larson (giữa) và các bạn diễn Kong: Skull Island tại Ninh Bình

Sau Kong: Skull Island, Brie trở thành nữ siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel trong vai Captain Marvel. Hiện nay, cô cùng các siêu anh hùng khác đang trên trường quay thực hiện siêu phẩm Avengers: Infinity War, dự kiến ra mắt vào năm 2018.

Tuy được các hãng phim thương mại mời gọi nhưng Brie vẫn luôn hứng thú tham gia các dự án phim độc lập như Basmati Blues, hay Brie sẽ lần đầu ngồi chiếc ghế đạo diễn trong một tác phẩm phim truyện dài mang tên Unicorn Store, thuộc thể loại hài hước với sự tham gia của các ngôi sao như Samuel L. Jackson, Joan Cusack, Bradley Whitford.

>10 gương mặt nổi bật ở mùa giải điện ảnh 2016-2017

>"Kẻ khờ mộng mơ" Ryan Gosling

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Brie Larson: Phong cảnh Việt Nam đẹp mê hồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO