10 phụ nữ kiếm tiền giỏi nhất Hollywood

03/10/2012 05:02

Oprah Winfrey tiếp tục thống trị bảng xếp hạng của Forbes với 165 triệu USD, theo sau là Britney với 58 triệu USD.

10 phụ nữ kiếm tiền giỏi nhất Hollywood

Oprah Winfrey tiếp tục thống trị bảng xếp hạng của Forbes với 165 triệu USD, theo sau là Britney với 58 triệu USD.

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 100 phụ nữ có thu nhập cao nhất làng giải trí Mỹ năm 2012. Đứng đầu là MC lừng danh Oprah Winfrey. Cô bỏ xa những người tiếp theo là ca sĩ Britney (58 triệu USD), Taylor Swift (57 triệu USD)... Thuộc top 10 còn có các ngôi sao: MC Ellen DeGeneres, Rihanna, Lady GaGa, Jennifer Lopez, Katy Perry, Gisele Bundchen và thẩm phán Judy Sheindlin.

Dưới đây là gương mặt 10 người đẹp có thu nhập cao nhất:

Oprah Winfrey liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng những phụ nữ kiếm tiền giỏi nhất Hollywood trong nhiều năm qua. Năm 2012, MC 58 tuổi thu về 165 triệu USD nhờ các show truyền hình, radio và tạp chí của cô.

Brittney Spears bỏ túi 58 triệu USD. Nữ ca sĩ đã có 75 show trong 12 tháng qua, đồng thời album "Femme Fatale" giành được chứng nhận bạch kim ở Mỹ. Britney còn kiếm được hàng triệu USD tiền quảng cáo và làm gương mặt đại diện cho hãng nước hoa Elizabeth Arden. Bên cạnh đó, người đẹp còn nhận cát xê khủng khi làm giám khảo cuộc thi X Factor.

Taylor Swift đứng thứ 3 với 57 triệu USD. Album từ năm 2010, "Speak Now", tiếp tục mang về tiền của cho công chúa nhạc đồng quê. Đến nay, album này đã bán được hơn 5 triệu bản trên toàn thế giới. Nữ ca sĩ còn có khoản thu nhập đáng kể khi làm gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm CoverGirl.

Nữ MC Ellen Degeneres đứng thứ 4 với 53 triệu USD. Show truyền hình của cô luôn thu hút khoảng 3 triệu người xem mỗi tập.

Ca sĩ Rihanna cũng kiếm được 53 triệu USD. Cô đã có 85 show diễn với rất nhiều ca khúc hit trong năm qua như "We Found Love" và "Talk That Talk". Rihanna còn làm người mẫu quảng cáo của nhiều thương hiệu như Vita Coco và Nivea. Người đẹp gốc Barbados này cũng bán chạy dòng nước hoa của cô mang tên Reb'l Fleur.

Lady Gaga giành vị trí thứ 6 với 52 triệu USD. "Bà mẹ quái vật" đã có những show diễn thành công trong tour "Born This Way Ball" từ tháng 4.

Jennifer Lopez có mức thu nhập bằng với Gaga. Nữ ca sĩ 43 tuổi thành công trong rất nhiều lĩnh vực. Ngoài những ca khúc hit trong năm qua, cô đã kiếm bộn tiền với hai cuộc thi American Idol và Q'Viva for Fox. JLo cũng kinh doanh nước hoa và thời trang. Ngoài ra, cô còn đóng phim điện ảnh và làm người mẫu quảng cáo.

Siêu mẫu Gisele Bundchen xếp thứ 8 với 45 triệu USD. Cô là chân dài kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2012. Người đẹp Brazil đang là gương mặt của nhiều thương hiệu như Pantene, Esprit và Versace.

Katy Perry cũng kiếm được 45 triệu USD. Cô đã có tour diễn "California Dreams Tour" thành công rực rỡ, thu về gần 60 triệu USD.

Thẩm phán Judy Sheindlin, 69 tuổi, rất nổi tiếng với show truyền hình thực tế ăn khách "Judge Judy". Sau vài năm nghỉ ngơi, bà đã tái xuất làng giải trí và kiếm được 45 triệu USD trong năm 2012,

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 phụ nữ kiếm tiền giỏi nhất Hollywood
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO