Các công ty điện máy vươn tới vùng đất cách mạng Bom Bo

Hoàng Yến| 26/06/2019 01:00

Sau khi Thế Giới Di Động đàm phán thành công để xây dựng chi nhánh tại Trung tâm Thương mại Dịch vụ Bom Bo (Bù Đăng, Bình Phước) thì các công ty con là Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh cùng đồng loạt triển khai kinh doanh tại vùng đất cách mạng này.

Các công ty điện máy vươn tới vùng đất cách mạng Bom Bo

Ông Vũ Ngô Thiện, Giám đốc Công ty TNHH Việt Land - đơn vị chủ đầu tư dự án Trung tâm Thương mại Dịch vụ Bom Bo cho biết, đến thời điểm này hơn 2.000m2 sàn đã được lấp đầy và các bên đang tích cực hoàn thành việc xây lắp để sớm đưa vào hoạt động. Ông Hoàng Đình Tình, phụ trách phát triển thị trường của Thế Giới Di Động cho biết, Trung tâm Thương mại Dịch vụ Bom Bo có vị trí rất tiềm năng vì đây là ngã ba đường để kết nối Bom Bo với các xã lân cận như Minh Hưng, Bình Minh, Đường 10 và Đắk Nhau. Dự án Trung tâm Thương mại Dịch vụ Bom Bo lại đối diện chợ truyền thống, chủ yếu kinh doanh các sản vật nông thôn. Vì vậy, có thêm các trung tâm điện máy và hàng công nghệ được tổ chức văn minh, lịch sự sẽ góp phần thay đổi cảnh quan đô thị và thói quen mua sắm ở địa phương. 

bd80252c8d5669083047-jpg-5613-1561560400

Trung tâm thương mại - dịch vụ Bom Bo đang khẩn trương xây dựng

Theo lãnh đạo Công ty Thế Giới Di Động cho biết trên tổng diện tích hơn 2.000m2 sàn của Trung tâm Thương mại Dịch vụ Bom Bo thì 900m2 dành cho Thế Giới Di Động, phần còn lại dành cho Điện máy Xanh và Bách hóa Xanh. Ba đơn vị đang tiến hành sản xuất các cấu kiện, giá kệ từ TP.HCM và chuẩn bị đưa lên Bom Bo lắp ráp để sớm đưa vào hoạt động. Lãnh đạo Thế Giới Di Động khẳng định, Thế Giới Di Động và các đơn vị thành viên chung tay mở chi nhánh mới tại Bom Bo là quyết định hết sức đúng đắn và nhiều cảm hứng vì ngoài mục đích kinh doanh còn là tấm lòng chúng tôi hướng tới quê hương cách mạng Bom Bo. 

Ông Bùi Hồng Thanh, Chủ tịch UBND xã Bom Bo nói: “Việc xây dựng dự án Trung tâm Thương mại Dịch vụ Bom Bo và đặc biệt có sự góp mặt của Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh sẽ là điểm nhấn về hạ tầng đô thị, thương mại, dịch vụ góp phần cùng địa phương sớm hoàn thành các tiêu chí để về đích xã Nông thôn mới trong năm 2019”. 

Chị Hạnh, chủ một quán ăn nhỏ cũng bày tỏ: “Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh về đây thì vui lắm, vì người dân Bom Bo không thiếu gạo, không thiếu muối nữa mà đến lúc quan tâm mua sắm những sản phẩm công nghệ để kết nối, làm ăn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Các công ty điện máy vươn tới vùng đất cách mạng Bom Bo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO