Thành công đến từ sự thấu hiểu khách hàng

MINH HUY| 03/01/2014 06:55

Khi người ta tháo chạy khỏi thị trường, chúng tôi đứng lại, vì trong khó khăn chắc chắn sẽ có cơ hội, quan trọng là ai dám dừng để nắm lấy cơ hội ấy mà thôi!".

Thành công đến từ sự thấu hiểu khách hàng

"Khi người ta tháo chạy khỏi thị trường, chúng tôi đứng lại, vì trong khó khăn chắc chắn sẽ có cơ hội, quan trọng là ai dám dừng để nắm lấy cơ hội ấy mà thôi!". Đó là chia sẻ của ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh.

> Lương Trí Thìn và lần đi ngược thứ 3

Nói về bí quyết thành công của mình, ông Thìn cho biết: “Làm kinh doanh không chỉ cần nhanh nhạy và một chút liều lĩnh, mà còn cần phải lắng nghe ý kiến khách hàng - những người quyết định sự thành công của doanh nghiệp”.

* Trong thời điểm thị trường BĐS đang gặp khó khăn như hiện nay, tại sao Đất Xanh lựa chọn công bố một dự án quy mô lớn như Sunview Town?

- Trên thực tế, nhu cầu ăn - mặc - ở là những nhu cầu thiết yếu mà xã hội quan tâm, đặc biệt là nhu cầu nhà ở và ước mơ “an cư lạc nghiệp”. Dễ thấy rằng ở Việt Nam có đến 65% dân số trẻ dưới 45 tuổi, và hơn một nửa trong số đó đang ở mức thu nhập trung bình.

Chính vì thế, nhu cầu về nhà ở phân khúc trung bình (giá bán dưới 15 triệu/m2, diện tích dưới 70m2) đang là rất lớn. Đó là lý do chúng tôi quyết định tung dự án Sunview Town ra trong thời điểm này, vì Sunview Town chủ yếu tập trung vào phân khúc 600-700 triệu/căn hộ. Giá nhà này được xem là lý tưởng để sở hữu một cuộc sống “5 sao” ở một đô thị lớn như TP.HCM.

Trước đó, chúng tôi cũng đã chào bán một số dự án như Sunview 3, 4S Riverside hay Emerald và đều đã giải quyết hết chỉ trong vòng 30-45 ngày sau khi mở bán. Chính vì những như cầu thực tế như thế, Đất Xanh càng có niềm tin hơn khi chọn thời điểm này để công bố dự án Sunview Town.

* Ông có thể cho biết vì sao Đất Xanh chọn quận Thủ Đức làm nơi phát triển dự án Sunview Town? Phải chăng dự án này là cách đi tắt đón đầu cho việc phát triển của thị trường BĐS cho phía Đông hay không?

- Hiện nay, đối với chiến lược của Tập đoàn Đất Xanh, chúng tôi lựa chọn phân khúc trung bình để phát triển vào số đông, phục vụ đúng nhu cầu cho khách hàng.

Trong khi đó, Thủ Đức nằm ở phía Đông Thành phố, nơi đây kết nối giao thương giữa 3 vùng TP.HCM - Đồng Nai - Bình Dương, tạo nên những khu công nghiệp, trường đại học, khu dân nhập cư từ các miền.

Gần như những người đang sống ở đây đều ước mơ thay đổi hoàn cảnh sống hiện tại, cho nên chúng tôi chọn địa điểm cho dự án là Thủ Đức nhằm mục đích chính là phục vụ cho nhu cầu nhà ở đang rất lớn ở đây.

Bên cạnh đó, mặc dù dự án với mức thu nhập trung bình, 600-700 triệu/căn, nhưng Sunview Town được đầu tư theo tiêu chuẩn Singapore và những vật liệu cao cấp để mang đến cho các cư dân ở đây một mái ấm thật sự. Hiện nay dự án này có đầy đủ hệ thống bảo vệ an ninh 24/24, có hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng, công viên cũng như đầy đủ các loại tiện ích dịch vụ ở đây.

* Trong dự án này, Đất Xanh có đề cập đến những voucher về phí quản lý. Ông có thể nói thêm về lợi ích của người tiêu dùng khi họ nhận được những voucher này?

- Trong thời gian vừa qua, trên các phương tiện truyền thông đang đặt vấn đề về phí quản lý chung cư cao. Là nhà phát triển dự án BĐS toàn diện, chúng tôi hiểu rõ điều khách hàng mong muốn là một sự an tâm hơn khi đối diện với những biểu phí quản lý căn hộ.

Từ mong muốn của khách hàng, chúng tôi quyết định đưa ra voucher miễn phí quản lý. Cụ thể, các khách hàng khi đến với Sunview Town sẽ có cơ hội nhận voucher miễn phí đến 10 năm. Đây là một giá trị và lợi ích trực tiếp của những cư dân Sunview Town khi được Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ một phần gánh nặng chi phí mà họ phải thanh toán hàng tháng.

* Một trong những băn khoăn nhất của người mua căn hộ, nhất là căn hộ mới chính là tiến độ xây dựng căn hộ. Họ băn khoăn vì không biết tiền đầu tư của mình sẽ đi về đâu, và khi nào mới được bàn giao căn hộ. Đại diện Sunview Town, ông có thể nói gì về điều này và giải pháp để khắc phục nỗi lo âu của khách hàng?

- Điều mà người mua nhà đang băn khoăn là rất đúng. Chủ đầu tư dự án cần có những giải thích hợp lý và cập nhật tiến độ với khách hàng, hoặc đưa ra giải pháp kiểm soát mà khách hàng có thể yên tâm rằng dự án vẫn đang “chạy”.

Với Sunview Town, Đất Xanh đang khẳng định rằng dự án Sunview Town là một trong những dự án được đảm bảo tiến độ tốt và cam kết giao nhà đúng thời hạn. Chính vì thế, chúng tôi thể hiện cam kết, niềm tin và uy tín bằng giải pháp công nghệ.

Tại bất cứ thời điểm nào, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà vẫn có thể giám sát công trình thi công thông qua hệ thống camera được gắn 24/24 và website www.sunviewtown.vn.

* Điều gì khiến ông tin rằng dự án Sunview Town sẽ là “con át chủ bài” của Đất Xanh trong thời gian sắp tới?

- Khi chúng tôi bước vào thực hiện dự án, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ một dự án làm thế nào để đảm bảo phục vụ cho khách hàng. Ở đây chúng tôi xây dựng nên một sản phẩm không phải là để bán căn nhà, mà là bán những giá trị, bao gồm niềm hạnh phúc và sự an tâm cho khách hàng.

Chính bởi vì niềm hạnh phúc và sự an tâm đó, chúng tôi bán những giải pháp. Thứ nhất, chúng tôi cam kết đảm bảo tiến độ xây dựng. Thứ hai, chúng tôi cam kết về chất lượng với khách hàng. Thứ ba, chúng tôi đảm bảo đầy đủ các tiện ích mà khách hàng cần khi ở tại đây như trường mẫu giáo, hồ bơi, phòng tập gym, bảo vệ 24/24, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em…

Điều chúng tôi muốn là tạo ra những tiện ích và mang lại cho khách hàng một cuộc sống tốt hơn,nhân văn hơn.

* Xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện này!

Để bảo đảm tiến độ và chất lương dự án Sunview Town, Đất Xanh chọn lựa riêng các nhà thầu uy tín cho từng giai đoạn ép cọc, làm thân, kiến trúc và thiết kế MI, đồng thời chọn FQM làm đơn vị tư vấn giám sát và thành lập riêng một ban quản lý dự án theo sát kiểm định chất lượng. Dự án còn sử dụng tăng cường 2 giàn thử tĩnh bảo đảm chất lượng và tiến độ ép cọc đúng hạn trong 90 ngày.

Hiện nay, dự án đã hoàn tất bản thiết kế block A3 và ép cọc toàn phần. Dự án đang ráo riết chuyển sang thi công phần thân trong vòng 9 tháng, kể từ ngày 23/11/2013 và dự kiến hoàn thành trong vòng 18 tháng.

Các khách hàng quan tâm có thể theo dõi thông tin chi tiết và hình ảnh dự án đăng trên website sunviewtown.vn. Khách hàng tiến hành đặt chỗ, đặt cọc thông thường và có nhu cầu tư vấn dự án có thể gọi theo số hotline: 0942.66.27.27, 0937.009.016, 0934.36.27.27, 0945.35.8879

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thành công đến từ sự thấu hiểu khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO