SonKim Land được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á 2019

Ý Nhi| 26/11/2019 03:00

Công ty đã nhận được danh hiệu "Best Boutique Developer" (Vietnam) và "Best High Rise Condo Interior Design" tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á 2019 ở Bangkok, Thái Lan.

SonKim Land được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á 2019

Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru tôn vinh thành tựu của các nhà phát triển và các dự án ở Châu Á.

Năm nay, hơn 500 khách từ 16 thị trường bất động sản châu Á - Thái Bình Dương tham dự chung kết. Những dự án đầu tiên của SonKim Land từ The Gateway Thao Dien, tới The Nassim và Serenity Sky Villas, đều mang lại tiện ích vô cùng nổi bật như vị trí thuận lợi, thiết kế độc đáo và đạt tiêu chuẩn quốc tế về không gian, tiện nghi và an ninh.

Do đó, mỗi dự án đều được đón nhận và ưu ái - điều này thể hiện rõ tại thị trường thứ cấp và nhóm khách thuê nhà.

M-3813-1-JPG-5027-1574700498.jpg

Đại diện Sơn Kim Land nhận giải thưởng

The Galleria Residence là giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm, được bao quanh bởi các công trình biểu tượng mới của thành phố và tiện ích công cộng, và là nơi hội tụ của các xu hướng văn hóa, nghệ thuật, công nghệ và giải trí tại TP.HCM. 

Tất cả các căn hộ đều được truyền cảm hứng từ phong cách châu Âu đương đại và được trang bị các sản phẩm cao cấp nhất. Bảng màu trung tính trang nhã giúp không gian phòng trở nên rộng rãi hơn. Các chuyên gia tư vấn quốc tế đã giúp The Galleria Residence xây dựng các tiêu chuẩn quốc tế về không gian, tiện nghi và an ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SonKim Land được vinh danh tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO