Serenity Sky Villas chào đón cư dân thượng lưu

16/04/2019 05:06

Dự án Luxury Boutique Home thứ ba của SonkimLand mang tên Serenity Sky Villas vừa hoàn thành và sẵn sàng chào đón cư dân.

Serenity Sky Villas chào đón cư dân thượng lưu

Toạ lạc trên con đường Điện Biên Phủ (đoạn giữa đường Lê Quý Đôn và Trần Quốc Thảo), Serenity Sky Villas nằm ở trung tâm quận 3 - giao thoa hoàn hảo giữa phong cách biệt thự truyền thống và kiến ​​trúc hiện đại.

Một trong những điểm nổi bật nhất của Serenity Sky Villas là thiết kế độc đáo và duy nhất. Ý tưởng thiết kế hướng tới việc tạo ra một khu vườn biệt thự nhiệt đới trên không ngay giữa trung tâm TP.HCM. Cư dân ở đây sẽ được tận hưởng hồ bơi nước mặn riêng ngay trên ban công được lắp đặt bởi Menspool - một thương hiệu nổi tiếng của Singapore. Phòng khách thông tầng có thiết kế hiện đại với trần nhà cao tới gần 7 mét. Các vách kính hộp bán cường lực dày tới 24mm vừa giúp ngăn tia cực tím, vừa có tác dụng cách âm và cách nhiệt, các cửa sổ lớn ở mỗi biệt thự mang tới tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Serenity Sky Villas cũng là dự án bất động sản duy nhất tại Việt Nam có nhà bếp được trang bị hệ thống tủ lạnh và tủ rượu. Các phòng ngủ chính với phòng tắm lớn và ban công Juliet có mái che, nơi chủ nhân có thể ngắm nhìn Sài Gòn từ trên cao, hệ thống thang máy riêng biệt. Hai thang máy riêng cho xe hơi được thiết kế tương thích với các dòng xe S-class. Phòng tập gym đa năng, nhà hàng Nhật Bản Watami, hồ bơi lớn trên tầng mái với cảnh quan thành phố 360 độ. Dự án chỉ dành cho 45 chủ nhân giàu có, sở hữu gu thẩm mỹ và nghệ thuật tinh tế.

Dự án Serenity Sky Villas đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín như Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2018 ở ba hạng mục chính là "Dự án căn hộ tốt nhất tại Việt Nam", "Dự án nhà cao tầng tốt nhất tại Việt Nam" và "Dự án khu dân cư phức hợp có kiến trúc tốt nhất tại Việt Nam". Serenity Sky Villas còn được vinh danh với giải “Dự án căn hộ tốt nhất của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” tại giải thưởng quốc tế uy tín “International Property Awards 2018” tổ chức tại London tháng 12 năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Serenity Sky Villas chào đón cư dân thượng lưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO