Mua nhà giá rẻ tại “Tuần lễ an cư”

Phúc An| 21/03/2012 07:34

Tại sự kiện “Tuần lễ an cư” (21 - 26/3, tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM), hầu hết các doanh nghiệp tham gia đều công bố chính sách thanh toán 50% giá trị căn hộ và trả góp trong vòng 1 đến 2 năm được hỗ trợ lãi suất.

Mua nhà giá rẻ tại “Tuần lễ an cư”

“Tuần lễ an cư” diễn ra từ ngày 21 đến 26/3 tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM là hoạt động do Công ty bất động sản (BĐS) Eden Real thuộc Eden Group tổ chức, nhằm giới thiệu và bán những dự án BĐS đã hoàn thiện trên địa bàn TP.HCM và một số khu vực phụ cận, có giá cả và diện tích phù hợp với khách hàng có thu thập trung bình và có nhu cầu thật về nhà ở.

Khách hàng tham khảo thông tin dự án

Bà Huỳnh Kim Đoan – Giám đốc Eden Real cho biết: “Trong ngày đầu tiên tổ chức, “Tuần lễ an cư” đã đón khoảng 300 khách hàng tiềm năng, khách hàng cũng đã đặt cọc cho 10 căn hộ. Tình hình bán sản phẩm của “Tuần lễ an cư” khá khả quan so với tình hình chung, do các chủ đầu tư tạo điều kiện tối đa và tung ra nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng”.

Hầu hết các doanh nghiệp tham gia đều công bố chính sách thanh toán 50% giá trị căn hộ và trả góp trong vòng 1 đến 2 năm được hỗ trợ lãi suất.

Cụ thể: Thủ Đức House áp dụng chính sách thanh toán trước 50% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu 5% và được nhận nhà ngay; số tiền còn lại khách hàng sẽ trả góp trong vòng 12 tháng với chính sách hỗ trợ 50% lãi suất vay từ ngân hàng

Dự án Quang Thái (Apartment), giá bán 13,8 triệu/m2, nếu thanh toán một lần 95% sẽ được giảm 12% giá mua căn hộ.

Dự án Anh Tuấn (Nhà Bè) có giá trị mỗi nền từ 816 triệu với diện tích 120m2, đặt cọc 15% và sẽ thanh toán trong vòng một tháng rưỡi là 10% giá trị hợp đồng.

Dự án 4S Linh Đông có chính sách hỗ trợ vay cho cán bộ - công nhân viên…

Các ngân hàng như ABBank, MB cũng giới thiệu nhiều sản phẩm hỗ trợ tài chính cho khách hàng có nhu cầu mua nhà.

Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết khách hàng đến tham dự sự kiện là những người có nhu cầu thật về nhà ở. Chị Nguyệt - một khách hàng ở quận Phú Nhuận cho biết, chị đang tham khảo và tìm hiểu nhiều dự án để chọn mua một ngôi nhà 2 phòng ngủ phù hợp với gia đình nhỏ. Vì phải vay thêm ngân hàng nên chị cũng đang đắn đo chọn lựa.

Tại “Tuần lễ an cư”, các doanh nghiệp sẽ mở bán hơn 20 dự án đã hoàn thành với hơn 1.000 căn hộ tiện nghi có giá từ 630 triệu đồng/căn; 500 căn nhà phố đầy đủ hồ sơ; 500 nềb đất đã quy hoạch. Eden Real cũng đưa ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn như quà tặng, tư vấn thiết kế nội thất miễn phí cho khách hàng đặt mua căn hộ…

Không khí mua bán tương đối nhộn nhịp tại “Tuần lễ an cư” phần nào cho thấy nhu cầu về nhà ở của người dân TP.HCM vẫn rất cao, chỉ cần các chủ đầu tư BĐS giới thiệu được những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu và khả năng thực sự của khách hàng thì không lo sản phẩm không có đầu ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mua nhà giá rẻ tại “Tuần lễ an cư”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO