Mở bán biệt thự, nhà phố dự án Marine City

YN| 12/11/2021 02:37

Công ty TNHH Xây Dựng Nam Hải phối hợp cùng Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Hưng Thịnh đã tổ chức sự kiện mở bán các căn biệt thự, nhà phố thuộc dự án Marine City tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Sự kiện mở bán đã thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm và đặt cọc chỉ sau 1 ngày công bố.

Mở bán biệt thự, nhà phố dự án Marine City

Sự kiện đã thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, bởi sau thời gian dài đóng băng do dịch bệnh, ngành du lịch đã có nhiều dấu hiệu phục hồi và tác động tích cực đến thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, Marine City còn sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế, pháp lý,…giúp nhà đầu tư khai thác được lợi nhuận từ tiềm năng du lịch, cảng biển của Bà Rịa – Vũng Tàu và mang lại giá trị đầu tư bền vững cho khách hàng.

Sự kiện mở bán đã ghi nhận lượng lớn sự quan tâm của các nhà đầu tư đối với những sản phẩm nhà phố, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập bởi phong cách thiết kế độc đáo, kiến trúc mở giúp nới rộng không gian và tối đa công năng sinh hoạt tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, những tiện ích đẳng cấp mà Marine City mang đến như trung tâm mua sắm, khu thể thao đa năng, sân tennis, hồ bơi, phố đi bộ, quảng trường phố biển,… giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sống của các thành viên trong gia đình.

z2928131669209-3cb6f9bd94340df-4265-3275
Toàn cảnh dự án

Ngoài ra, trong đợt mở bán này, chủ đầu tư cũng chiết khấu lên đến 21% trong ngày mở bán hay chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà – tậu xe hơi” với giá trị quà tặng lên đến hàng tỷ đồng khiến sự kiện mở bán “đã nóng càng thêm nóng”. Theo khảo sát của trang Batdongsan.com.vn, thị trường bất động sản đã có những bước phục hồi ngoạn mục trong tháng 10. Đặc biệt, bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút đến 73% sự quan tâm từ giới đầu tư nhờ dư địa đất lớn; tiềm năng phát triển đa dạng từ dầu khí đến cảng biển, du lịch,…và sự đồng bộ trong hạ tầng cơ sở. Vì vậy, Bà Rịa – Vũng Tàu chính là “miền đất hứa” cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội mới ở thời điểm cuối năm 2021 này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mở bán biệt thự, nhà phố dự án Marine City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO