M Village mở rộng đầu tư mô hình lưu trú tương lai cho giới trẻ

TM| 28/03/2022 00:00

M Village vừa công bố gọi vốn thành công từ các nhà đầu tư nước ngoài sau gần một năm vận hành mô hình căn hộ dịch vụ hiện đại. Đến nay, M Village vận hành 5 cơ sở căn hộ dịch vụ với quy mô gần 270 phòng công suất đạt trên 90% và chuẩn bị đưa vào hoạt động 11 cơ sở khác trong năm 2022, nâng tổng số 1.000 căn hộ dịch vụ thương hiệu M Village vào cuối năm.

M Village mở rộng đầu tư mô hình lưu trú tương lai cho giới trẻ

M Village là mô hình hợp tác giữa M Village và các chủ nhà để thiết kế, cải tạo lại các bất động sản thành cơ sở lưu trú. M Village tăng tiện ích trong các cơ sở lưu trú bằng cách dịch vụ ăn uống, kết nối cộng đồng, khuôn viên vườn thông thoáng tiện lợi cho lưu trú và làm việc từ xa (work from home)… Sự nắm bắt và đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của giới trẻ đang tạo cơ hội lớn cho M Village và các chủ nhà trong mô hình lưu trú hiện đại này.

Hệ sinh thái căn hộ dịch vụ M Village có địa điểm nằm ở trung tâm ở Quận 1, Quận 2, Quận 3. Tất cả đều được thiết kế đạt chuẩn lối sống xanh và hiện đại, tạo giá trị sống mới trên chính không gian cũ, nâng cao hiệu quả đầu tư cho các đối tác tham gia, đặc biệt là các chủ nhà.

tin-nam-4668-1648543569.jpg

M Village tập trung phát triển hệ thống dựa trên những căn nhà có diện tích tương đối rộng nằm trong các hẻm một xuyệt, không gian yên tĩnh, biệt thự có sân vườn lớn… ở các quận 1, 2, 3, 7, quận Bình Thạnh và Phú Nhuận khu vực giáp quận 1. Các chủ nhà M Village hợp tác không có nhiều kinh nghiệm và thời gian vận hành…

Các khách hàng của M Village hiện nay đa phần là các bạn trẻ trí thức, có thu nhập tương đối ổn định, lối sống hiện đại, thân thiện môi trường và đồng ý chi trả để được chất lượng cuộc sống như mình mong muốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
M Village mở rộng đầu tư mô hình lưu trú tương lai cho giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO