Dự án Ritz-Carlton sẽ hoàn thành vào cuối năm 2023

YN| 07/10/2021 07:06

Masterise Homes và Marriott International vừa công bố về việc ký kết thỏa thuận cho ra mắt dự án Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi – một dự án bất động sản hàng hiệu boutique ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào Q4/2023.

Dự án Ritz-Carlton sẽ hoàn thành vào cuối năm 2023

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài trứ danh và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Với số lượng giới hạn 104 căn hộ hàng hiệu được thiết kế tinh xảo, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton sang trọng và độc nhất của Hà Nội dành cho một số ít khách hàng đẳng cấp. 

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi được phát triển dựa trên hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International. Đội ngũ phát triển dự án bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm và năng lực xuất sắc, từng giành nhiều giải thưởng danh giá.

TG-kien-truc-ben-ngoai-khu-can-8553-2291

 Khi hoàn thành, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên của Việt Nam, và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu huyền thoại này tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (sau Singapore, thủ đô Bangkok – Thái Lan, thủ đô Colombo - Sri Lanka và Kuala Lumpur – Malaysia).

Những căn hộ tại Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi sẽ mang đến cho chủ nhân những tiện nghi đẳng cấp thế giới cùng với những dịch vụ sang trọng nhất. Tại bất kỳ dự án nào mang thương hiệu Ritz-Carlton, dịch vụ là dấu ấn và huyền thoại, không chỉ đơn thuần xuất phát từ những quy định và nguyên tắc, mà tự phát từ mong muốn luôn làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Những người đưa triết lý dịch vụ này thành hiện thực tại các dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton là những quý ông quý bà, những nghệ sĩ của sự mong đợi, những đại sứ của thương hiệu, những người mang đến những dịch vụ và trải nghiệm được cá nhân hóa và đáng nhớ cho chủ nhân và khách hàng của họ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án Ritz-Carlton sẽ hoàn thành vào cuối năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO