Dự án mới ở quận 8: Khu thương mại - căn hộ Bình Đăng

NGUYỄN HỒNG| 13/03/2015 02:21

Dự án Bình Đăng được xây dựng trên diện tích đất 4.606,5m2, tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 380 tỷ đồng, gồm khu thương mại - dịch vụ 5 tầng, khu nhà ở 14 tầng với 224 căn hộ và tầng hầm để xe

Dự án mới ở quận 8: Khu thương mại - căn hộ Bình Đăng

Sáng 11/3, Tập đoàn Đất Xanh và Công ty TNHH MTV Xây dựng Thương mại Sài Gòn 5 đã thực hiện nghi thức ký kết hợp tác đầu tư dự án Bình Đăng (Khu Thương mại Dịch vụ - căn hộ Bình Đăng, P.6, Q.8, TP.HCM).

Theo đó, Sài Gòn 5 sẽ hoàn thành thủ tục pháp lý, giải phóng mặt bằng, bàn giao diện tích khuôn viên là 4.606,5 m2 cho Đất Xanh. Sau khi ký kết, Đất Xanh cũng sẽ xúc tiến các công tác thiết kế, phát triển ý tưởng đầu tư hạng mục hạ tầng kỹ thuật của dự án trong năm 2015.

Được biết, dự án Bình Đăng được xây dựng trên diện tích đất 4.606,5m2, tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 380 tỷ đồng, gồm khu thương mại - dịch vụ 5 tầng, khu nhà ở 14 tầng với 224 căn hộ và tầng hầm để xe. Trong đó, Đất Xanh góp 90% giá trị tổng thầu xây dựng.

Dự án Bình Đăng nằm trong khu đông dân cư, bốn mặt tiếp giáp với 4 tuyến giao thông quan trọng, thuận lợi cho việc phát triển thương mại - dịch vụ một cách toàn diện. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng một khu dân cư hiện đại, văn minh tại địa bàn quận 8.

Theo đánh giá của Tập đoàn Đất Xanh, thị trường bất động sản khu Nam TP.HCM vẫn còn nhiều cơ hội mới để phát triển. Dựa trên kinh nghiệm phân tích và nhận định thị trường, cùng những cơ hội đang xuất hiện, Đất Xanh sẽ chọn lọc để đầu tư các dự án mang lại giá trị cao cho cộng đồng. Việc hợp tác với Sài Gòn 5 để phát triển Khu Thương mại Dịch vụ - căn hộ Bình Đăng, quận 8 là một trong những bước đi mở rộng thị trường của Đất Xanh tại khu Nam trong năm 2015.

Báo cáo tài chính năm 2014 của Tập Đoàn Đất Xanh đã ghi nhận lợi nhuận sau thuế hợp nhất toàn Tập đoàn gần 168 tỷ đồng. Mức tăng trưởng lợi nhuận vượt bậc này đã cho thấy chiến lược kinh doanh đúng đắn của Đất Xanh năm qua.

Ông Lương Trí Thìn - Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh cho biết: “Trong năm 2014, Tập đoàn Đất Xanh đã tiêu thụ gần 8.800 sản phẩm bất động sản. Chúng tôi kỳ vọng, với những chính sách tích cực của Chính phủ đang làm cũng như những dấu hiệu thị trường khởi sắc như hiện nay, Đất Xanh sẽ đạt và vượt con số 10.000 sản phẩm đã đặt ra trong năm 2015”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dự án mới ở quận 8: Khu thương mại - căn hộ Bình Đăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO