Địa ốc bung hàng đón tết

10/12/2012 05:42

Bước mùa cao điểm của thị trường bất động sản, nhiều chủ đầu tư, đơn vị môi giới đã ồ ạt bung hàng, với nhiều ưu đãi nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư, an cư của người dân

Địa ốc bung hàng đón tết

Bước mùa cao điểm của thị trường bất động sản, nhiều chủ đầu tư, đơn vị môi giới đã ồ ạt bung hàng, với nhiều ưu đãi nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư, an cư của người dân.

Khách hàng đang tham quan một dự án tại Long An - Ảnh: Đình Sơn
Sáng 9/12, hơn 600 khách hàng đã có mặt tại sự kiện mở bán hơn 300 nền đất tại dự án khu dân cư trung tâm mở rộng P.6 (TP.Tân An, Long An) của Công ty Hưng Thịnh Land. Dự án rộng 31 ha gồm: nhà phố, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… Công ty Hưng Thịnh Land cho biết mức giá đưa ra khoảng 4 triệu đồng/m2. Chị Lan (TP.Tân An) cho biết do mức giá phù hợp, cộng thêm dự án nằm ngay TP.Tân An nên chị đã đặt cọc mua hai nền với hy vọng sẽ có lợi nhuận trong 1 - 2 năm nữa.

Cùng ngày, Tập đoàn C.T Group cũng đã mở bán đợt 4 dự án Léman C.T Plaza (Q.3, TP.HCM) gồm 28 căn hộ. Trong buổi sáng, 21/28 căn hộ đã được bán. Trong sự kiện, khách hàng mua căn hộ được giảm 5% tổng giá trị thanh toán và tặng 150 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được rút thăm trúng thưởng nhận thẻ golf C.T Sphinx trị giá 1,2 tỉ đồng.

Trước đó một ngày, trong “ngày hội an cư, chào đón năm mới”, Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn cũng đã mở bán 30 căn hộ đẹp nhất tại dự án Golden Dynasty (Q.Bình Tân, TP.HCM), với giá từ 17,2 triệu đồng/m2.

Dự án có tổng vốn đầu tư gần 400 tỉ đồng do Công ty Vĩnh Phong Thái làm chủ đầu tư, hiện đã giao nhà cho khách hàng. Khi mua căn hộ tại đây, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị là nhận căn hộ, 70% còn lại được trả góp trong một năm không lãi suất, hoặc thanh toán 50% căn hộ nhận nhà ở ngay, còn 50% còn lại trả góp trong hai năm không lãi suất. Khách hàng còn được tặng tivi LCD 32 inch, bộ nội thất từ 30 - 100 triệu đồng.

Công ty CP Địa ốc Kim Oanh cũng đã ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư và mở bán đất nền tại dự án Ngọc Bích Residence (tỉnh Đồng Nai). Nằm trong tổng thể khu đô thị sinh thái Giang Điền rộng 143 ha, Ngọc Bích Residence được quy hoạch gồm 302 nền nhà phố, 49 nền biệt thự song lập và 10 căn biệt thự đơn lập trên diện tích hơn 10,9 ha. Mức giá chủ đầu tư đưa ra khoảng 3 triệu đồng/m2. Chỉ cần thanh toán khoảng 79 triệu đồng, khách hàng đã sở hữu một nền đất tại dự án.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư, an cư của người dân, Công ty Tấc Đất Tấc Vàng phối hợp cùng Becamex IJC và Becamex ISC CO cũng đã mang dự án Prince Town (TP. Mới Bình Dương) ra Hà Nội giới thiệu với các nhà đầu tư phía Bắc.

Theo ông Hoàng Anh Tuấn, tổng giám đốc công ty, đã có 500 khách hàng tham dự và hơn 70% trong số 79 căn nhà phố tại dự án đã được bán. Mức giá bán chủ đầu tư đưa ra khoảng 4,6 tỉ đồng/căn. Tuy nhiên, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% (khoảng 460 triệu đồng) là nhận nhà để kinh doanh ngay, số tiền còn lại thanh toán trong 7 năm không lãi suất. Dự án có vốn đầu tư khoảng 500 tỉ đồng, rộng 22.142 m2 gồm 129 căn nhà phố từ 2 - 3 mặt tiền.

Mới đây Công ty Địa ốc Phú Long và Ngân hàng ANZ đã ký kết thỏa thuận hợp tác cho khách hàng cá nhân vay mua căn hộ dự án Dragon Hill thuộc khu đô thị Dragon City (H.Nhà Bè, TP.HCM). Theo đó, khách hàng vay vốn mua nhà tại dự án sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho năm đầu tiên. Khách hàng được vay 70% giá trị căn hộ, với thời hạn thanh toán 20 năm. Hiện dự án này đã xây dựng xong, chuẩn bị giao nhà cho khách hàng.

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Kim Oanh, cuối năm là thời điểm người dân mua nhà đất nhiều nhất để an cư cũng như đầu tư sau một năm tích lũy nên các công ty thường chọn điểm rơi vào thời gian này. Tuy nhiên, do thị trường quá khó khăn, nên chỉ những sản phẩm có mức giá phù hợp, vị trí đẹp, phương thức thanh toán hợp lý và đặc biệt là khả năng sinh lời cao mới mong bán được hàng.

Trong khi đó, theo ông Nguyễn Nam Hiền, Phó tổng giám đốc Công ty Hưng Thịnh Land, không chỉ “nhắm” đến đối tượng khách hàng trong nước, mở bán dự án cuối năm các công ty bất động sản cũng “đón” lượng kiều hối mà Việt kiều mang về Việt Nam dịp cuối năm. Đây là một nguồn tiền rất lớn, nếu tận dụng tốt sẽ giúp nhiều doanh nghiệp bán được hàng, vượt qua khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Địa ốc bung hàng đón tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO