Biệt thự ven sông – chuẩn mực mới trong phân khúc BĐS cao cấp

P.V| 19/04/2016 07:45

Biệt thự ven sông là phân khúc bất động sản cao cấp vì nó tiêu biểu cho xu hướng sống hiện đại với môi trường trong lành giúp con người sống cân bằng với thiên nhiên

Biệt thự ven sông – chuẩn mực mới trong phân khúc BĐS cao cấp

Sau thời gian yên ắng, mảng biệt thự và nhà phố vườn đang ấm dần lên. Theo ghi nhận của CBRE, thị trường bất động sản (BĐS) gắn liền với đất đang sôi động dần lên từ nửa cuối năm 2015, mặc dù phần lớn các dự án mới đều tung ra các căn hộ với diện tích lớn nhưng vẫn hút khách.

Nhu cầu mua nhà biệt thự, liền kề ở TP.HCM cũng ngày càng cao, do người mua ngày càng kỳ vọng rõ ràng hơn về một ngôi nhà tiêu chuẩn với những tiện ích khép kín trong cả quần thể, hệ thống giao thông thuận tiện, khớp nối đồng bộ trong và ngoài khu vực.

CBRE nhận định, từ nửa năm cuối 2015, nhiều dự án về nhà biệt thự, liền kề đã và đang nắm bắt nhu cầu này. Báo cáo mới nhất của Savills về thị trường cũng cho biết về các giao dịch phản ánh mức độ khả quan của thị trường. Theo đó, nguồn cung sơ cấp ở phân khúc biệt thự - nhà liền kề tăng 15% theo quý và 94% theo năm. Tổng lượng giao dịch ở phân khúc biệt thự - nhà liền kề tăng 46% theo quý và 64% theo năm.

Chính sách nới lỏng điều kiện mua nhà cho người nước ngoài (Luật Nhà ở sửa đổi và Luật Kinh doanh BĐS có hiệu lực từ ngày 1/7/2015) sau nửa năm được áp dụng cũng đã giúp các nhà đầu tư gặt hái nhiều thành công hơn. Thị trường BĐS đã chứng kiến nhiều giao dịch thành công với khách hàng nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam hoặc các nhà đầu tư đến từ khu vực Châu Á như Singapore, Hồng Kông và Đài Loan.

Dự án Nine South estates doanhnhansaigon

Đáng chú ý, trong hàng loạt dự án ra mắt, nhóm biệt thự ven sông với lợi điểm về cảnh quan môi trường, không gian xanh... đã trở thành điểm sáng thu hút sự ưu ái của người mua. “Những dự án biệt thự ven sông vẫn là phân khúc thu hút khách và các nhà đầu tư vì nó tiêu biểu cho xu hướng sống hiện đại trên thế giới với môi trường trong lành giúp con người sống cân bằng với thiên nhiên. Những người có điều kiện về tài chính như doanh nhân, người nổi tiếng thường chọn biệt thự ven sông như một cách thể hiện đẳng cấp và nâng cao giá trị sống của mình”, ông Mathew Koziora – Giám đốc kinh doanh & tiếp thị VinaCapital Real Estate nhận định.

Với tầm nhìn ven sông trải dài trên 400m, hơn 13.000m2 công viên ven sông và hơn 6.000m2 công viên cây xanh nội khu, dự án Nine South estates được xem là điểm nhấn nổi bật tại khu Nam Sài Gòn.

Dự án đã bán hết giai đoạn 1 chỉ vài ngày sau khi mở bán. Hiện 10 biệt thự mẫu hoàn thiện nội, ngoại thất, khu tiện ích, cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng... đã hoàn thành sẵn sàng cho lễ ra mắt vào quý II/2016.

Nine South estates

Dự án Nine South estates doanhnhansaigon

Tổng diện tích: 12,9 hecta
Diện tích xây dựng: 30%
Vị trí: Cách chợ Bến Thành 9km; trong vòng bán kính 2km có là trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, SC Vivo City, Đại học quốc tế RMIT, American International School, bệnh viện FV…
Liên hệ hotline: 0903 978 900 hoặc truy cập website: http://www.ninesouth.com.vn/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Biệt thự ven sông – chuẩn mực mới trong phân khúc BĐS cao cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO