An Gia công bố dự án Signial giá chỉ từ 1 tỷ đồng

H.Ng| 05/04/2019 07:53

An Gia kết hợp với đối tác Nhật Bản Creed Group tung ra thị trường dự án Signial dành cho các khách hàng trẻ muốn sở nhà ở tại TP.HCM với giá chỉ từ 1 tỷ đồng.

An Gia công bố dự án Signial giá chỉ từ 1 tỷ đồng

Tọa lạc trên đường Hoàng Quốc Việt, quận 7. TP.HCM, Signial cao 33 tầng xây dựng trên khu đất rộng 66.000m2, cung cấp cho thị trường 1.100 sản phẩm với diện tích tiêu chuẩn 31m2 và 39 m2, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Đây hứa hẹn là không gian sống lý tưởng dành cho thị dân trẻ thành đạt, muốn sở hữu một không gian sống kết hợp làm việc tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên và thuận phong thủy.

Signial tích hợp cụm tiện ích đạt chuẩn khách sạn 5 sao như hồ bơi trên sân thượng, phòng gym và yoga, phòng chiếu phim, phòng hát karaoke, phòng chơi game giải trí, sảnh đón rộng rãi và thoáng mát với khu vực chờ, tiếp khách. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống phòng họp và thư viện, phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc của sinh viên quốc tế, người nước ngoài đang sinh sống và định cư tại khu vực quận 7.

Dự án Signial có diện tích nhỏ gọn, được thiết kế thông minh phù hợp với giới trẻ văn phòng. Mặt khác dự án sở hữu mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng một căn giúp những người trẻ có mức thu nhập 15 - 20 triệu/tháng có thể sở hữu nhà ở Sài Gòn.

Với hệ thống tiện ích này, mọi nhu cầu về làm việc, học tập, nghỉ ngơi thư giãn hay vui chơi giải trí của cư dân đều được đáp ứng tốt nhất. Với giá bán hấp dẫn, Signial xuất hiện nhằm giải khát nguồn cung trong bối cảnh thị trường bất động sản đang khan hiếm hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
An Gia công bố dự án Signial giá chỉ từ 1 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO