Trải nghiệm ẩm thực phong cách Tex-Mex kết hợp quầy Bar

MQ| 07/12/2019 06:23

Công ty CP Golden Gate Red Hots vừa đưa vào hoạt động Nhà hàng Chili’s American Grill & Bar tại lô 01-25, tầng G, TTTM SC VivoCity, số 1058 Nguyễn Văn Linh, khu phố 01, phường Tân Phong, quận 07, TP.HCM.

Trải nghiệm ẩm thực phong cách Tex-Mex kết hợp quầy Bar

Chili's American Grill & Bar là chuỗi nhà hàng ăn uống nổi tiếng của Mỹ, được thành lập bởi Larry Lavine tại Texas vào năm 1975. Với phong cách kết hợp độc đáo giữa ẩm thực Texas dân dã nhưng không kém phần nguyên bản, hấp dẫn cùng ẩm thực Mexico đậm đà, đa tầng hương vị cũng như cách chế biến đa dạng, Chili’s American Grill & Bar được  xem như một chuỗi nhà hàng ẩm thực bản địa một lần bạn phải đến trải nghiệm tại Mỹ.

810-7206-7579-1575707121.jpg

Với mong muốn mang đến trải nghiệm ẩm thực kết hợp Texas - Mexico (Tex-Mex) đặc trưng kết hợp cùng không gian hiện đại, gần gũi nhưng cũng chuyên biệt cho nhóm khách hàng gia đình đa mục đích, Công ty CP Golden Gate Red Hots đã hợp tác cùng Brinker International Inc. để mang thương hiệu Chili’s American Grill & Bar đến Việt Nam dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu từ năm 2018 và chính thức cho ra mắt vào tháng 12/2019.

810-7032-9612-1575707121.jpg

Đến với không gian nhà hàng kết hợp cùng bar hiện đại, khách hàng của Chili’s American Grill & Bar có thể trải nghiệm một nhà hàng mang đậm phong cách Mỹ với không gian hiện đại, thư giãn sau những giờ làm việc, đồng thời thưởng thức những bữa ăn đậm phong cách Tex-Mex với các món ăn đặc trưng như steak, burger, rib, fajita và magarita.

Chili’s Grill & Bar là thương hiệu nhà hàng ẩm thực dẫn đầu trên toàn cầu với gần 44 năm kinh doanh, phát triển với mạng lưới hơn 1.700 nhà hàng, phục vụ hơn 1 triệu lượt khách mỗi ngày trên toàn thế giới. Chili’s hiện cũng đang giữ vững vị thế vượt trội trong ngành công nghiệp F&B tại Mỹ với khả năng duy trì được mức độ phát triển tích cực hàng đầu, khả năng chiếm giữ thị phần cũng như khả năng đáp ứng yêu cầu của thực khách ở mức độ cao.

Với sự độc đáo của Chili's American Grill & Bar dành cho thực khách khi muốn thưởng thức các món ăn đậm phong cách Tex-Mex trong không gian nhà hàng kết hợp quầy bar, Golden Gate Red Hots cũng đặt kỳ vọng lớn cho chuỗi nhà hàng Chili's American Grill & Bar tại Việt Nam sẽ đạt được con số 10 nhà hàng trong khoảng thời gian từ 3-5 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm ẩm thực phong cách Tex-Mex kết hợp quầy Bar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO