Tin du lich (22//09/2008)

DNSG| 22/09/2008 08:48

Chùm tour giá mềm của Vietravel Tình hình kinh tế khó khăn trong năm đã phần nào ảnh hưởng đến mức tiêu dùng cũng như nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách.

Tin du lich (22//09/2008)

Chùm tour giá mềm của Vietravel

Tình hình kinh tế khó khăn trong năm đã phần nào ảnh hưởng đến mức tiêu dùng cũng như nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách. Vì thế, Công ty du lịch Vietravel quyết định giữ giá tour trong nước từ nay cho đến Tết dương lịch. Đối với các tour du lịch nước ngoài, công ty cũng sẽ không tăng giá hoặc chỉ tăng nhẹ do bị lệ thuộc giá từ các hãng hàng không.

Nếu trong mùa hè vừa qua, du khách chưa có dịp tham gia một chuyến du lịch nào thì hãy đăng ký một trong những tour sau đây của Vietravel với mức giá tương đối mềm nhưng vẫn được tận hưởng những dịch vụ chất lượng cao: Trong nước có tour Phan Thiết - Tà Cú, Nha Trang - Đà Lạt, ba tỉnh Bắc Tây nguyên, Mỹ Tho - Cần Thơ; tour nước ngoài có Thái Lan, Campuchia.

Liên hệ: 190 Pasteur, Q.3, TP.HCM, ĐT: 8228898 hoặc đăng ký mua tour trực tuyến tại trang web: www.travel.com.vn

YN

Du lịch bảo vệ sức khỏe

Với nhịp sống hối hả hiện nay, nhiều người chưa quan tâm đến sức khỏe, tới khi có bệnh mới chạy chữa tốn kém, hoặc có quan tâm nhưng hầu như không biết nên tìm đến bác sĩ nào hay áp dụng phương pháp điều trị nào là phù hợp.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty Fiditour đã kết hợp với Công ty Y khoa MW Medical Singapore, chuyên về dịch vụ bác sĩ tư toàn cầu, tổ chức chương trình du lịch Singapore 4 ngày kết hợp khám bệnh tổng quát cho du khách.

Chọn Singapore là điểm đến cho du khách trong mùa thu này bởi những thuận lợi như: Chi phí thấp, thời lượng chuyến bay ngắn, không khí trong lành và cả một thiên đường mua sắm lý thú cùng với những thuận lợi của một nền y tế tân tiến.

Không phải mất thời gian chờ đợi ở các bệnh viện mà bác sĩ sẽ đến khám và lấy mẫu xét nghiệm vào buổi sáng trước giờ tham quan của du khách và trả kết quả vào buổi tối ngay tại khách sạn. Nếu có vấn đề về sức khỏe, du khách sẽ được bác sĩ tư vấn điều trị và khi trở về VN vẫn có thể tiếp tục điều trị qua Dịch vụ bác sĩ tư toàn cầu của MW Medical.

Tour “Du lịch Singapore - bảo vệ sức khỏe” kéo dài 4 ngày, giá từ 325USD/khách (chưa tính thuế), giá khám sức khỏe trọn gói 300USD/khách. Khởi hành hàng tuần. Đăng ký tại Fiditour: 127-129 Nguyễn Huệ, ĐT: 9141414.

HV

Du lịch tiết kiệm- IKO Travel

Là sản phẩm mới của mùa du lịch thu-đông năm nay, được Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist triển khai từ tháng 9/2008 với phương châm “Mọi người đều có thể đi du lịch”. Tại Saigontourist, bên cạnh dòng sản phẩm du lịch truyền thống thì dòng sản phẩm du lịch cao cấp Premium Travel ra đời từ 3 năm nay như một lựa chọn tối ưu cho khách hàng có những yêu cầu cao đặc biệt về dịch vụ, hành trình tour...

Và nay, dòng sản phẩm du lịch tiết kiệm - IKO Travel đã góp phần hoàn chỉnh triết lý kinh doanh của Công ty là đem lại lợi ích thiết thực nhất từ những dịch vụ của mình cho cộng đồng.

Trong tháng 9, du khách của IKO Travel có thể tiết kiệm chi phí 30 - 130 USD đối với tour nước ngoài, 15 - 25% đối với tour trong nước, gồm các tour Singapore, Bắc Kinh, Phan Thiết, Nha Trang... Khách hàng đặt phòng resort tại Phan Thiết (The Beach, Sunny Beach, Dynasty) vào đêm 20/9 sẽ được tặng miễn phí tiền xe cho 2 khách đi đúng vào thời điểm trên (với điều kiện đặt dịch vụ trước 1 tuần).

T.TRÀ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tin du lich (22//09/2008)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO