Thưởng thức các món lưỡi bò trứ danh vùng Sendai

H.Ng| 12/08/2020 01:36

Nhà hàng DATE Nariya với những món ăn chế biến từ Sendai Gyutan Steak (steak lưỡi bò Sendai) do bếp trưởng tài hoa Tatsuya Saito thực hiện vừa ra mắt tại tầng B1 của Vincom Center tại Landmark 81.

Thưởng thức các món lưỡi bò trứ danh vùng Sendai

Sau thành công với hai chuỗi nhà hàng Kohaku và Miwaku, Công ty TNHH SOL đã đưa nhà hàng DATE Nariya vốn rất thành công tại Nhật Bản đến với thực khách Việt. Nhà hàng DATE Nariya mang đến cho khách hàng phong cách ẩm thực văn hóa Nhật cùng các món ăn được xem là tinh túy nhất của Sendai - vùng đất vang danh với Gyutan (lưỡi bò). 

Tọa lạc tại tầng B1 của Landmark 81, DATE Nariya được thiết kế đúng chuẩn một nhà hàng Gyutan Nhật Bản với phong cách chủ đạo màu gỗ ấm thân thiện. Đến đây, thực khách có thêm cơ hội tìm hiểu về văn hóa Sendai, từ lịch sử của vị Samurai lừng danh Date, đến các di tích, lễ hội độc đáo của khu vực này.

am-thuc-2-4706-1597131049.jpg

Thực khách đang thưởng thức các món ăn chế biến từ lưỡi bò trứ danh vùng Sendai

Thực đơn DATE Nariya đa dạng các đặc sản vùng Sendai như hàu chiên Miyaki Kaki Furai, A5 Wagyu sushi, cơm cá hồi, tráng miệng từ đậu nành Zunda… và các set ăn độc đáo được thiết kế dành riêng cho từng đối tượng khách hàng. Thực khách là nhân viên văn phòng bận rộn có thể chọn các set ăn tinh gọn, tiện lợi. Nếu thực khách muốn tổ chức các buổi họp mặt có thể chọn các món lẩu, nướng đặc sắc. Sự đa dạng trong thực đơn sẽ giúp thực khách có một bữa ăn trọn vẹn dù trưa hay tối với nhiều lựa chọn như Toro Gyutan Steak, các món Gyutan chế biến theo phong cách phương Tây (Gyutan Cheese Fondue ăn kèm rau củ tươi) hay Zunda Creme Brulee (món kem tráng miệng làm từ đậu nành non)...

Nguyên liệu được nhập khẩu 100% cùng đội ngũ chế biến chuyên nghiệp, tạo cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thưởng thức các món lưỡi bò trứ danh vùng Sendai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO