Ra mắt tiệc buffet tráng miệng chế biến từ dâu Hàn Quốc

M.Anh| 18/12/2020 08:48

Ngày 18/12/2020, tại khách sạn Lotte TP.HCM, Tổng cục Thương mại nông - thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu sản phẩm dâu cao cấp vào Việt Nam thông qua tiệc tráng miệng cao cấp với dâu - “Strawberry Buffet”.

Ra mắt tiệc buffet tráng miệng chế biến từ dâu Hàn Quốc

Dâu Hàn Quốc có kích thước lớn, độ ngọt cao, hương thơm hấp dẫn, là một loại trái cây cao cấp, giàu vitamin, tốt cho làn da mà lại có lượng calories thấp. Dâu Hàn Quốc được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới, trong đó có các nước lân cận như Hồng Kông, Singapore, khu vực Đông Nam Á, và cả các quốc gia bên kia bán cầu như Hoa Kỳ và Canada, với kim ngạch xuất khẩu hàng năm lên đến hơn 40 triệu Đô la Mỹ.

Tại sự kiện, những người tham dự sẽ được giới thiệu và trải nghiệm dâu Hàn Quốc cùng các món ăn có nguyên liệu chính từ dâu tây. Ngoài ra, không gian của sự kiện được tinh tế bài trì bằng các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ dâu dưới bàn tay của các nghệ sĩ tài hoa Việt Nam như: Tăng Thành Công, Trần Minh Nhật - Heo Đất, Hậu Lê, Nguyễn Thanh Vũ…

Da-u-Ta-y-2025-1608292037.jpg

Tháp dâu Hàn Quốc trưng bày tại sự kiện 

Sự kiện cũng giới thiệu giống dâu mới "King's Berry", một loại dâu quý hiếm, kích thước lớn, chỉ được sản xuất với số lượng nhỏ ở Hàn Quốc. Dâu thường nặng từ 22-25gr nhưng với King Berry dâu rất to nặng từ 50-55gr. Dâu King Berry được đóng 2 trái một hộp khoảng hơn 100gr, với độ ngọt sắc đặc biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt tiệc buffet tráng miệng chế biến từ dâu Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO