"GBA Oktoberfest Việt Nam 2019" với bia Paulaner nguyên bản đến từ Oktoberfest Munich

Ngọc Yến| 30/08/2019 05:41

Sự kiện “Oktoberfest” lần đầu tiên được giới thiệu đến Việt Nam bởi cộng đồng doanh nghiệp Đức và đã trở thành một trong những sự kiện đáng được mong đợi nhất, đón chào hơn 9.000 lượt khách.

Sự kiện được đồng tổ chức bởi Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam), cùng khách sạn Nikko Saigon và khách sạn JW Marriot Hanoi, dưới sự bảo trợ của Đại Sứ Quán Đức tại Hà Nội và Tổng Lãnh Sự Quán Đức tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại TP.HCM, sự kiện sẽ được diễn ra tại Khách Sạn Nikko Saigon, Vườn Nikko, từ thứ Năm, 26/9đến hết ngày thứ Bảy, 28/9, từ 18g00 – 23g00.

Tại Hà Nội, sự kiện sẽ diễn ra tại JW Marriott Hanoi, từ thứ Năm, 17/10 đến hết ngày thứ Bảy, 19/10, từ18g00 – 23g00.

Ngoài uy tín và chất lượng phục vụ tiêu chuẩn 5 sao mà hai khách sạn đối tác danh tiếng có thể cung cấp khu vực ngoài trời thoáng đãng cho phép dựng lều lớn, còn được gọi là Festzelt giống như ở Đức, với sức chứa từ hơn 1.300-1.400 khách mỗi đêm sự kiện. Đây là một trong những nhân tố chính tạo nên sự khác biệt của GBA Oktoberfest Việt Nam, nơi mà khách có thể trải nghiệm không khí lễ hội và đời sống đậm chất Bavaria ngay tại Việt Nam.

Đặc biệt, năm nay, để tăng thêm bầu không khí chân thật của lễ hội Oktoberfest đích thực, loại bia Paulaner được giới thiệu. Đây là loại bia chỉ ủ riêng và phục vụ trong lều bia Paulaner tại lễ hội Oktoberfest Munich. Khách tham dự sẽ được thưởng thức buffet ẩm thực Đức cao cấp. Âm nhạc truyền thống cùng những màn trình diễn đặc sắc sẽ được trình bày bởi ban nhạc nổi tiếng “AntonShow Band” đến từ Munich.

Ông Marko Walde - Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hân hạnh chào đón quý vị tới với lễ hội tháng 10 GBA Oktoberfest Vietnam 2019 - một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm tại Việt Nam, nhằm giới thiệu văn hóa truyền thống của Đức cũng như đẩy mạnh giao lưu hợp tác giữa hai nước, Đức và Việt Nam. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để cộng đồng doanh nghiệp Đức, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp quốc tế tại Việt Nam gặp gỡ, giao lưu với nhau cũng như với đối tác, đồng nghiệp và bạn bè của họ. Xin chúc tất cả Quí vị những phút giây vui vẻ và hy vọng rằng GBA Oktoberfest Vietnam 2019 sẽ là sự khởi đầu cho các mối quan hệ hợp tác mới”.

Được minh chứng là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm, GBA Oktoberfest Việt Nam 2019 đã thu hút được hàng loạt các doanh nghiệp Đức danh tiếng luôn đồng hành cùng sự kiện này đồng thời là những nhà tài trợ chính thức cho sự kiện. Chúng tôi đặc biệt cảm ơn đến các nhà tài trợ: Mercedes-Benz Vietnam, Häfele Vietnam, Messer Haiphong Industrial Gases, Shinhan Bank Vietnam, Eleganz Furniture Vietnam, Rieckermann Vietnam, Rohde & Schwarz Vietnam, Schenker Vietnam, thyssenkrupp Materials Vietnam, Siemens Vietnam, A. Hartrodt Logistics Vietnam, Bavaria Haus, EW Nutrition và Qatar Airways.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"GBA Oktoberfest Việt Nam 2019" với bia Paulaner nguyên bản đến từ Oktoberfest Munich
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO