Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Aeon
Aeon Việt Nam xây dựng chiến lược phát triển nhân sự toàn diện
Aeon Việt Nam, doanh nghiệp dẫn đầu “Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ” chú trọng xây dựng chiến lược phát triển nhân sự toàn diện với cam kết mang đến nơi làm việc bền vững cùng cơ hội thăng tiến tốt.
Nguồn nhân lực
AEON Hong Kong bán 100% chuối tươi của Việt Nam
Ông Yuichiro Shiotani - Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam cho biết, trước đây, AEON tại Hong Kong nhập chuối Philippines và Đài Loan, nhưng từ 2023 đến nay, 100% được bán tại chuỗi siêu thị này là hàng nhập khẩu từ Việt Nam.
Walmart, Aeon, Central… hút hàng Việt
Các nhà mua hàng quốc tế, đặc biệt là các tập đoàn có chuỗi siêu thị, cửa hàng rộng khắp thế giới như Walmart, Aeon, Central, Lulu… đang tích cực mở chuỗi cung ứng mang đến nhiều cơ hội cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam.
Aeon Việt Nam ra mắt trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn tại TP.HCM
Aeon Việt Nam ngày 2/4 đã mở cửa Aeon Nguyễn Văn Linh - trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn tại TP.HCM, tiếp nối thành công tại Hà Nội và Bình Dương.
Siêu thị Nhật AEON sắp mở ngân hàng số tại Malaysia
Tập đoàn bán lẻ AEON của Nhật Bản có kế hoạch sớm triển khai hoạt động kinh doanh ngân hàng kỹ thuật số ở Malaysia, với mục tiêu nhắm đến các phân khúc ít được phục vụ trong nền kinh tế của quốc gia Đông Nam Á.
Versace Bright Crystal: Sự thanh lịch vĩnh cửu
Bright Crystal - hương nước hoa lưu giữ nét quyến rũ, khỏe khoắn và vẻ đẹp nữ tính của Versace. Một hương thơm gợi cảm và nữ tính, tượng trưng cho người phụ nữ Versace - những quý cô tự tin và luôn hiểu rõ sức quyến rũ của bản thân.
Aeon Việt Nam giảm 12 triệu túi ni lông qua những sáng kiến “xanh”
Dự án “Giảm thiểu rác thải nhựa dùng một lần” được Aone Việt Nam triển khai từ năm 2019 đã giảm hơn 12 triệu túi ni lông dùng một lần, góp phần thúc đẩy thói quen tiêu dùng bền vững.
Aeon Việt Nam mang đến hơn 3.000 cơ hội việc làm cho người lao động
Aeon Việt Nam dự kiến mang đến hơn 3.000 cơ hội việc làm cho lao động địa phương tại nhiều tỉnh thành trong giai đoạn cuối năm 2023 và năm 2024.
Aeon Việt Nam vào top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững ngành thương mại - dịch vụ
Aeon Việt Nam vừa được vinh danh Top 3 “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” ngành thương mại - dịch vụ tại lễ công bố các doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam (CSI 100) năm 2023.
Aeon Việt Nam cùng người tiêu dùng vượt khó trong thời điểm cuối năm
Đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua “cơn gió ngược”, từ tháng 10/2023, Aeon Việt Nam đã lên kế hoạch và phối hợp với các nhà cung cấp chuẩn bị nguồn hàng với giá hợp lý, cũng như chương trình ưu đãi...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO